Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Rambo' từng lạm dụng tình dục em gái quá cố

Không chỉ có thế, Sylvester Stallone còn chi hàng triệu đô để bịt miệng em gái cùng cha khác mẹ để cô không tiết lộ thông tin này.

Tài tử 'Rambo' từng lạm dụng tình dục em gái quá cố

Không chỉ có thế, Sylvester Stallone còn chi hàng triệu đô để bịt miệng em gái cùng cha khác mẹ để cô không tiết lộ thông tin này.

Sylvester Stallone từng phải ký một hợp đồng triệu đô chi trả cho em gái cùng cha khác mẹ, sau khi cô đe dọa sẽ phá hoại sự nghiệp của anh bằng cách cho cả thế giới biết ông đã lạm dụng cô trong nhiều năm qua.

Theo giấy tờ pháp lý mà New York Post thu thập được cách đây 16 năm cho biết, ngôi sao hành động đã đồng ý cho người em quá cố, Toni-Ann Filiti một khoản 1,2 triệu bảng và thêm khoản 10.500 bảng/tháng cho đến khi cô qua đời. Ông cũng lập một quỹ ủy thác 31.500 bảng/năm cho các chi phí y tế thuốc thang cho Toni-Ann Filiti.

Sylvester Stallone bị cáo buộc dùng tiền "bịt miệng" em gái cùng cha khác mẹ.

Nguồn tin cho biết Filiti –  em cùng cha khác mẹ với tài tử đã qua đời vì ung thư phổi vào năm ngoái ở tuổi 48 - đe dọa nam diễn viên Hollywood, 66 tuổi, từ vụ kiện trong năm 1987, nhưng Stallone đã giải quyết mọi chuyện trước khi ra tòa. Theo các giấy tờ này, bà Toni-Ann Filiti khẳng định người anh trai cùng cha khác mẹ đã gây thương tích về tình thần cũng như thể xác đối với bà.

Toni-Ann Filiti.

Tuy nhiên, ngôi sao Rocky liên tục phủ nhận thông tin trên. Và mẹ của Sylvester Stallone cũng lên tiếng bảo vệ con trai bà, rằng ông là nạn nhân tống tiền của người phụ nữ nghiện ma túy: "Cô ta nghiện ngập nên hay đe dọa Sylvester. Một người nghiện ma túy sẽ có thể làm bất cứ điều gì vì mục đích của họ. Khi Sylvester Stallone trở nên nổi tiếng, cô ta cảm thấy ghen tức. Con trai tôi chỉ đang cố gắng giúp em nó mà thôi”.

Mẹ của Sylvester Stallone - Jackie Stallone lên tiếng bảo vệ con trai.

"Vào thời điểm đó, Sylvester Stallone rất nổi tiếng, và luật sư của Sylvester khuyên: "Nên cho cô ấy ít tiền để cô ta biết cách im lặng". Nhưng con trai 19 tuổi của Edd Filiti phản pháo: "Họ đã lợi dụng mẹ tôi bằng quỹ đen của bà". Anh cho biết, mẹ mình thường gào thét bà từng bị lạm dụng suốt trong thời gian nằm ở bệnh viện Florida.Stallone đã trải qua 2 thảm kịch gia đình vào năm ngoái: Con trai 36 tuổi của ông qua đời chỉ vài tuần trước khi người em cùng cha khác mẹ của anh qua đời.

Theo Afamily

Theo Afamily

Bạn có thể quan tâm