Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Bộ phim hài Meet the Spartans đã qua mặt người hùng cơ bắp Rambo trong gang tấc để chiếm giữ vị trí dẫn đầu BXH Bắc Mỹ tuần này.

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

(Zing) - Bộ phim hài Meet the Spartans đã qua mặt người hùng cơ bắp Rambo trong gang tấc để chiếm giữ vị trí dẫn đầu BXH Bắc Mỹ tuần này.

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Poster phim hài Meet the Spartans (tạm dịch Gặp gỡ chiến binh Sparta).

Meet the Spartans của hãng 20th Century Fox "nhái" lại siêu phẩm 300 hồi năm ngoái theo hướng châm biếm, đả kích. Phim đã thu về 18,7 triệu đô ngay trong tuần đầu công chiếu.

Người hùng cơ bắp Sylvester Stallone trở lại trong vai trò diễn viên kiêm đạo diễn bộ phim hành động đẫm máu Rambo không thể vượt lên giành ngôi đầu đành chấp nhận vị trí thứ hai với doanh thu ngang ngửa 18,2 triệu đô.

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Sylvester Stallone trong phim Rambo.

"Đây là một cuộc đua tranh cực kỳ căng thẳng cho vị trí quán quân trên BXH tuần này." Paul Dergarabedian, Chủ tịch Media By Numbers nhận xét. "Tôi nghĩ rằng chúng ta có xu hướng đánh giá thấp những bộ phim như Meet the Spartans. Nhưng có vẻ như hãng Fox đang ""ém" kỹ một tác phẩm thực sự bom tấn."

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Không thể xem thường Meet the Spartans.

Spartans kể về câu chuyện của người anh hùng Leonidas đã lãnh đạo của 13 chiến binh Sparta chống lại quân Ba Tư xâm lược. Phim được xếp hạng PG-13 (trẻ em 13 tuổi phải có người lớn đi kèm khi vào rạp). Trong khi đó, những cảnh chém giết dã man của Rambo thực sự khiến bộ phim không thích hợp cho teen khi xếp hạng của nó là hạng R.

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Có rất nhiều cảnh bạo lực trong Rambo.

Bert Livington, phó chủ tịch cao cấp phụ trách phân phối của hãng Fox cho biết: "Chúng tôi cảm thấy rất hứng thú vì thành công của phim. Bộ phim hướng tới đối tượng khán giả trẻ và thực sự họ đã tới rạp rất đông."

Còn Harvey Weinstein, đồng chủ tịch Weinstein Co., hãng phát hành Rambo thì tin tưởng rằng đối tượng khán giả trưởng thành sẽ giữ cho bộ phim duy trì thứ hạng cao trên BXH.

Rambo là phần thứ tư trong seri mang thương hiệu Sylvester Stallone. Anh vào vai một cựu chiến binh đến Thái Lan nghỉ ngơi sau khi giải ngũ. Nơi Rambo đến là một ngôi làng nằm ở biên giới Thái Lan - Myanmar lúc nào cũng bị đe dọa tàn phá bởi nội chiến. Một nhóm người truyền đạo đã thiết tha nhờ cậy sự giúp đỡ từ Rambo.

Chiến binh Sparta qua mặt Rambo

Top 12 phim dẫn đầu BXH tuần này đạt doanh thu 117,8 triệu đô, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái khi Epic Movie của Fox cũng giành ngôi quán quân với 18,6 triệu đô.

Bộ phim đứng ở vị trí số 1 tuần trước, Cloverfield tụt xuống vị trí thứ 4 với 12,7 triệu đô, giảm 68%. 27 Dresses xếp thứ 3 với 13,6 triệu đô. Và bộ phim kinh dị mới Untraceable cũng ngay lập tức leo lên vị trí số 5 đạt doanh thu 11,2 triệu đô.

BXH Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ

1. Meet the Spartans, 18,7 triệu đô

2. Rambo, 18,2 triệu đô

3. 27 Dresses, 13,6 triệu đô

4. Cloverfield, 12,7 triệu đô

5. Untraceable, 11,2 triệu đô

6. Juno, 10,3 triệu đô

7. The Bucket List, 10,2 triệu đô

8. There Will be Blood, 4,9 triệu đô

9. National Treasure: Book of Secrets, 4,7 triệu đô

10. Mad Money, 4,6 triệu đô

huyền nguyễn

Theo AP

Theo AP

Bạn có thể quan tâm