Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hollywood đòi ly hôn chóng vánh sau 4 ngày

Nam diễn viên Nicolas Cage nộp đơn lên tòa án xin được hủy hôn ước với vợ trẻ Erika Koike, chỉ 4 ngày sau khi đăng ký kết hôn.

Theo People, Nicolas Cage cùng bạn gái Erika Koike đến đăng ký kết hôn tại tòa án hạt Clark County, bang Nevada vào hôm thứ bảy (23/3). Chỉ bốn ngày sau, tức 27/3, tài tử Ma tốc độ gửi đơn lên tòa, xin hủy bỏ cuộc hôn nhân, coi như chuyện đăng ký chưa từng xảy ra.

Trong trường hợp yêu cầu này không được tòa chấp thuận, Nicolas Cage sẽ thực hiện thủ tục ly hôn như thông thường. Hiện, đại diện của nam diễn viên chưa lên tiếng về sự việc bất ngờ này. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán khác nhau về chuyện kết hôn - chia tay chóng vánh như trò đùa.

Tai tu Nicolas Cage ly hon anh 1
Nicolas Cage và bạn gái kém tuổi Erika Koike. Ảnh: People.

Theo một video vừa được chia sẻ trên mạng, tài tử 55 tuổi đến tòa hôm thứ bảy trong tình trạng say xỉn. Anh liên tục nói to rằng "Cô ấy định cướp hết tiền của tôi", "Tình cũ của cô ấy là một gã buôn ma túy"... Còn Erika Koike phản bác: "Anh yêu, em không yêu cầu anh phải làm điều này".

Nicolas Cage và bồ trẻ bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm ngoái, song luôn kín tiếng. Cặp uyên ương bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau tại Puerto Rico vào tháng 4/2018, sau đó đi ăn tối ở Los Angeles.

Tài tử Hollywood có cuộc sống hôn nhân phức tạp, từng kết hôn ba lần với diễn viên Patricia Arquette, ca sĩ Lisa Marie Presley và người đẹp gốc Hàn Alice Kim. Năm 2016, Nicolas Cage chia tay Kim sau 12 năm chung sống và có một người con chung. Ngoài ra, Nicolas còn có một con trai lớn tên là Weston, 28 tuổi, từ một mối quan hệ tình cảm trong quá khứ.

Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Nicolas từng bày tỏ anh cảm thấy cay đắng khi lại rơi vào cảnh độc thân ở tuổi 54. Anh nói: "Đó là một cú sốc với tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó lại xảy ra... Đúng là có một chút cay đắng".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm