Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 9X Cara Delevingne kể chuyện yêu cả nam và nữ

Cara Delevingne không giấu chuyện yêu cả đàn ông và phụ nữ, thậm chí còn chia sẻ những thói quen riêng tư.

Cara Delevingne vốn được biết đến là người mẫu, diễn viên 9X với lối sống phóng khoáng, nổi loạn. Hình ảnh ngoài đời của cô khác xa với những gì khán giả thấy trên sàn catwalk. Trong buổi phỏng vấn mới đây, chân dài Anh quốc tỏ ra thoải mái khi chia sẻ về chuyện tình yêu, sở thích chăn gối của bản thân.

Cara Delevingne không giấu chuyện cô là người lưỡng tính, có thể yêu cả nam và nữ. Và trong từng mối quan hệ, cô có cách thể hiện khác nhau. Ngôi sao 26 tuổi nói: "Với đàn ông, tôi rất ngoan và nhu mì. Luôn là như vậy. Nhưng khi yêu phụ nữ, tính cách tôi lại đối lập hoàn toàn. Thật khó diễn tả".

Cara Delevingne luong tinh anh 1
Cara Delevingne từng là chân dài 9X đình đám. Ảnh: Getty. 

Trải lòng về quá trình phát hiện giới tính thật, Cara Delevingne nói: "Tôi có chị em gái, nhưng phần lớn thời gian tôi thích ở một mình. Những bài học tôi có được đến từ việc đọc sách, xem phim, chẳng hạn những bộ phim của Disney, những câu chuyện cổ tích".

Cô giải thích: "Đó là một phần lý do tôi không muốn chấp nhận giới tính của mình. Bởi vì, bạn biết đấy, hầu hết công chúa Disney đều yêu nam giới. Đó là điều hiển nhiên. Và nếu tôi không thích đàn ông, tôi không phải công chúa".

Sau nhiều mối tình chóng vánh, Cara Delevingne đang hẹn hò nữ diễn viên Ashley Benson và dường như cô rất cởi mở, chia sẻ về đời sống cá nhân. 9X thú nhận bây giờ cô thích ở nhà làm tình hơn đi chơi. Cô là tuýp người mong muốn được yêu thương, chăm sóc người khác hơn là nhận yêu thương từ đối phương.

Cara Delevingne luong tinh anh 2
Cara Delevingne và bạn gái hiện tại, hơn cô 3 tuổi. Ảnh: Getty.

"Trong chuyện chăn gối cũng vậy. Tôi cảm thấy rất khó để đón nhận sự thỏa mãn hay những thứ tương tự như vậy, nên tôi thích cho đi nhiều hơn", Delevingne tâm sự.

Cara Delevingne giãi bày nếu không làm diễn viên hoặc người mẫu, cô muốn trở thành nhà tâm lý học hoặc bác sĩ tâm thần, bởi cô yêu mọi người và ít nhiều công việc này cũng kết nối đến chuyện tình dục.

Cách đây khoảng 6-7 năm, Cara Delevingne là chân dài trẻ đình đám làng mốt. Với gương mặt cá tính, đôi mắt to, hàng lông mày đậm ấn tượng, cô trở thành nàng thơ của nhiều nhà mốt lớn, trong đó có Chanel, Victoria's Secret. Hình ảnh Delevingne cũng xuất hiện tràn ngập trên các tạp chí uy tín.

Tuy nhiên, khoảng năm 2015, cô chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh, tham gia loạt phim như Paper towns, Suicide Squad, Valerian and the City of a Thousand Planets... Người đẹp hạn chế xuất hiện trên sàn catwalk kể từ đó.

Trước khi yêu Ashley Benson, ngôi sao tài năng từng hẹn hò nữ diễn viên Fast & Furious Michelle Rodriguez, ca sĩ Harry Styles... Mối tình của Delevingne và bạn gái hơn tuổi Benson kéo dài đã hơn một năm, nhưng cả hai chưa từng lên tiếng công khai.


Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm