Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử hàng đầu Pháp thú nhận từng bán dâm khi 10 tuổi

Cuốn tự truyện mới của Gérard Depardieu hé lộ về quá khứ đen tối kinh hoàng của nam diễn viên đang ở độ tuổi lục tuần.

Trong cuốn tự truyện mới mang tựa đề It Happened Like That, nam diễn viên của Cyrano de Bergerac thú nhận rằng mình có một quá khứ hết sức đen tối, trong đó có quãng thời gian phải ở tù cũng như đi bán dâm. Mở đầu, Gérard Depardieu tiết lộ rằng mẹ của ông từng nhiều lần định loại bỏ cái thai vốn là chính ông, nói thẳng với con trai rằng: “Mẹ từng nghĩ tới chuyện giết con”.

Hình ảnh nam diễn viên Gérard Depardieu thời còn trẻ.

Thời điểm Depardieu phải đi bán dâm là khi nam diễn viên chỉ mới 10 tuổi và gia đình ông đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn. Gérard Depardieu viết: “Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã biết rằng mình có thể thỏa mãn những người đồng tính. Tôi sẵn sàng làm chuyện đó vì tiền với họ”.

Ông tiếp tục thú nhận mình từng tham gia vào những cuộc đào bới xác mới được chôn trong nghĩa địa để ăn trộm giầy và nữ trang của người quá cố. Tới năm 16 tuổi, Depardieu phải ngồi tù trong vòng ba tuần do ăn trộm xe hơi. Khi ra tù, ông chuyên đi móc túi, ăn trộm tiền bạc và đồng hồ của các sinh viên trong những cuộc biểu tình chống chính phủ hồi tháng 5/1968.

Cuộc đời sau này khi thành danh của Gérard Depardieu cũng không hề hạnh phúc. Những đứa con ông không muốn dính dáng gì đến cha và ông viết rằng: “Chúng mày muốn gì? Vì Chúa, hãy cứ đổi tên đi, nếu cha khiến chúng mày bận tâm”.

Gérard Depardieu thêm một lần nữa gây tranh cãi với bộ phim Welcome to New York tại LHP Cannes 2014.

Gérard Depardieu là diễn viên nổi tiếng người Pháp, từng 15 lần nhận đề cử César, giải thưởng tương đương với Oscar của điện ảnh Pháp. Bản thân vai diễn trong Cyrano de Bergerac cũng từng đem về cho ông một đề cử Oscar vào năm 1990. Tại LHP Cannes 2014, Gérard Depardieu thêm một lần nữa gây tranh cãi khi hóa thân thành nhân vật George Devereaux - được lấy hình mẫu từ Dominique Strauss-Kahn, cựu giám đốc IMF từng dính đến bê bối tình dục trong Welcome to New York. Trong 20 phút đầu tiên của bộ phim, có lúc nam diễn viên hoàn toàn khỏa thân trước ống kính và ve vãn hết cô gái này tới cô gái khác.

Gần đây, nam diễn viên 65 tuổi cũng mới thú nhận qua một cuộc phỏng vấn rằng mình thường uống “12, 13, 14 chai rượu vang” mỗi ngày mà không hề bị say xỉn. Ông nói: “Tôi không bao giờ say, chỉ ngà ngà thôi. Chỉ cần 10 phút chợp mắt là sẽ tỉnh táo ngay, rồi một hớp rượu vang hoa hồng sẽ lại khiến tôi cảm thấy sảng khoái như một bông hoa cúc”.

T.L.

Bạn có thể quan tâm