Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tại sao tôi mua iPhone 6S màu vàng hồng?’

Biên tập viên Micah Singleton của The Verge chia sẻ, 98% nguyên nhân khiến anh chọn iPhone 6S vì nó có màu vàng hồng, 2% đến từ các nguyên nhân khác.

Zing.vn xin lược dịch bài viết của biên tập viên Micah Singleton trên trang The Verge về lý do anh chọn mua iPhone 6S màu vàng hồng (rose gold).

iPhone 6S màu vàng hồng là biểu tượng của thời trang trong suy nghĩ của người dân New York. Ảnh: Getty Images.

“Tôi không cần một chiếc smartphone mới. Chiếc iPhone 6 Plus 11 tháng tuổi của tôi vẫn là lựa chọn hoàn hảo, giúp tôi hoàn thành mọi công việc mà không gặp chút khó khăn nào: Camera tốt nhất tôi từng thấy trên smarphone, thời lượng pin ấn tượng (máy còn khoảng 20% pin sau 16 tiếng sử dụng). Tuy nhiên, những lý do này không thể ngăn tôi đặt mua một chiếc iPhone 6S hồi tuần trước.

Phải khẳng định, tôi không mua nó bởi các tính năng mới như 3D Touch, thêm dung lượng RAM, thậm chí camera 12 megapixel. Tôi mua nó bởi Apple có thêm phiên bản vàng hồng. 98% lý do tôi mua iPhone 6S là vì màu sắc này. 2% còn lại, một phần vì tôi luôn có nhu cầu sở hữu các sản phẩm mới bởi tôi là một phóng viên mảng công nghệ, phần còn lại có lẽ chỉ các nhà tâm lý học mới giải thích được.

Smartphone ngày nay – với tôi – thật nhàm chán. Tất cả chúng đều làm cùng một việc. Độ phân giải màn hình không còn là vấn đề vì nó đã đủ sắc nét. Chip xử lý có thể đảm đương mọi tác vụ. Pin cho thời lượng sử dụng cả ngày dài. Một vài mẫu điện thoại Android gần đây có camera chất lượng không thua kém iPhone – tiêu chí Apple đã dẫn đầu trong nhiều năm qua.

Vậy tại sao tôi chọn một chiếc iPhone màu hồng? Màu vàng hồng (rose gold) – trong suy nghĩ của người dân New York – là đại diện cho thời trang. Trách nhiệm của mỗi người dùng là phải cập nhật những xu hướng thanh lịch và thời trang nhất. Chiếc iPhone 6S màu vàng hồng - nó trông thực sự ấn tượng.

Nếu bạn cho rằng đàn ông không được phép sở hữu một chiếc điện thoại màu hồng, tôi sẽ thấy tiếc cho bạn. Vàng hồng là màu thời thượng. Bản thân iPhone hay sắc vàng truyền thống đều đã quá phổ biến đến mức người ta phải tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt. Màu vàng hồng thêm vào đó một chút gia vị. Nói cách khác. Nó chính là lựa chọn cho những người đã cảm thấy đủ với màu vàng truyền thống’.

iPhone 6S vàng hồng có thể gây sốt khi về Việt Nam

Giống như bản iPhone 5S màu vàng 2 năm trước, iPhone 6S vàng hồng là model mang tính nhận diện thương hiệu cao.

Trải nghiệm nhanh iPhone 6S và 6S Plus Dòng iPhone mới có màu vàng hồng, camera được nâng cấp, đặc biệt tính năng 3D Touch mang tới các trải nghiệm ấn tượng hơn.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm