Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng đặt trước iPhone 6S sẽ phá kỷ lục năm ngoái

Năm ngoái, Apple cho lên kệ 10 triệu iPhone sau 3 ngày đầu tiên mở bán. Năm nay, con số dự kiến có thể cao hơn.

Như thường lệ, sau 2 ngày cho đặt trước (từ thứ 7, ngày 12/9 vừa qua), Apple bắt đầu hé lộ về doanh số dự kiến của dòng sản phẩm iPhone mới.

Hãng chưa đưa ra con số cụ thể, nhưng khẳng định, lượng đặt trước rất lớn, có thể vượt mức kỷ lục của năm ngoái (10 triệu máy).

Đây là tín hiệu tốt cho Apple bởi nhiều người tỏ ra hoài nghi khi thị trường đang có dấu hiệu tụt dốc, trong khi iPhone 6S và 6S Plus không phải bản nâng cấp toàn diện.

Trong 3 tháng cuối năm 2014, Apple bán tổng cộng 74,5 triệu iPhone. Các nhà phân tích cho rằng, đây đã là con số đỉnh điểm mà hãng có thể đạt được. Sau khi thông báo ban đầu về lượng đặt trước của iPhone 6S được công bố, cổ phiếu của Apple tăng 2%.

Sau khi cho nhận đặt trước, iPhone 6S sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/9. Do lượng đặt trước lớn, một số người phải đợi 2-3 tuần để nhận máy, có khi lên đến 3-4 tuần cho bản vàng hồng.

Bộ đôi iPhone mới sở hữu màn hình cảm biến 3D Touch, có thể phản ứng khác nhau dựa trên lực nhấn vào màn hình của người dùng. Máy cũng có camera 12 megapixel, có thể chụp ảnh Live Photo, quay video 4K. Tại Mỹ, bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus có giá mở mạng từ 649 và 749 USD.

iPhone 6S được xác nhận có RAM 2 GB

Thông tin này được xác nhận từ bộ công cụ dành cho các nhà phát triển của Apple có tên Xcode. Theo đó, iPhone mới có RAM 2 GB, trong khi iPad Pro sở hữu RAM 4 GB.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm