Cây viết Zach Epstein vừa đăng trên BGR một bài viết ngắn, lý giải tại sao chiếc Galaxy S6 Edge ra đời theo quan điểm cá nhân ông. Dưới đây là phần lược dịch:
“Tại sao Samsung ra mắt chiếc Galaxy S6 Edge? Đó là câu hỏi tôi nhận được nhiều nhất thời gian qua? Tôi muốn lý giải vì sao chiếc Galaxy S6 Edge ra đời, và cần phải ra đời.
Chúng ta có 2 chiếc smartphone:
![]() ![]() |
Smartphone ngày nay có thiết kế giống nhau. |
Hai chiếc nữa:
![]() ![]() |
Khiến người dùng khó phân biệt được. Ảnh: BGR. |
Sẽ có nhiều người – những người coi mình là tín đồ smartphone – không thể đọc tên 4 chiếc điện thoại này. Người dùng phổ thông, tất nhiên càng khó hơn. Smartphone ngày càng giống nhau, không tạo sự khác biệt.
Có một vài người từng than phiền điều này trong quá khứ. Giờ đây, khi Samsung giới thiệu chiếc smartphone thiết kế tươi mới. Họ tiếp tục than phiền S6 Edge ít “hữu dụng”?
Có khi nào những đường cong trên một chiếc siêu xe Ferrari phải “hữu dụng”? Đồng hồ Thụy Sĩ có “hữu dụng” hơn các loại đồng hồ khác?
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sẽ đi về đâu nếu nó có kiểu dáng như thế này?
![]() |
Đó là lý do vì sao Galaxy S6 Edge ra đời. Thiết kế khác biệt là thứ không nhiều công ty dám làm. Galaxy S6 Edge có điều đó. S6 Edge có cái gì đó mới. Với nhiều người, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để tìm kiếm sự khác biệt đó.
Thiết kế của Galaxy S6 Edge không dành cho tất cả mọi người, cũng giống như thiết kế cao cấp của đồng hồ Thụy Sĩ. Nó ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người muốn trả một số tiền lớn cho chiếc smartphone có thiết kế khác biệt.
Đập hộp Galaxy S6 Edge màn hình cong bán ở VN
Model viền màn hình cong của Samsung sắp lên kệ tại Việt Nam với giá 19,9 triệu đồng. Máy có ba màu trắng, đen và vàng.
Galaxy S6 Edge dễ bị cong ngang iPhone 6 Plus
1
Galaxy S6 Edge bắt đầu bị cong khi chịu lực nặng gần 50 kg và hoàn toàn ngừng hoạt động ở 67,5 kg.
Bí mật đáng buồn sau logo Galaxy S6 tại Nhật
9 5
Nhà mạng Nhật cố tình che logo Samsung trên chiếc Galaxy S6. Họ chưa thể chấp nhận việc tên tuổi Hàn Quốc vượt mặt các thương hiệu nội địa.