Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe true wireless chưa ra mắt của Samsung xuất hiện ở VN

Dự kiến, tai nghe không dây Galaxy Buds+ sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 12/2.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 1

Chưa đầy 12 giờ nữa, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Buds+ tại Francisco, California (Mỹ). Tuy nhiên, một người dùng ở Việt Nam đã có mẫu tai nghe này.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 2

Thiết bị vẫn có kiểu dáng nhỏ gọn như quả trứng gà. Khi đặt Galaxy Buds+ (phải) bên cạnh Galaxy Buds (trái) không chênh lệch quá nhiều. Điểm khác biệt trên Galaxy Buds+ đến từ chất liệu nhựa bóng thay vì nhám. Điều này làm hộp tai nghe dễ trầy xước trong quá trình sử dụng lâu dài.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 3

Trên hộp của Galaxy Buds+ có một rãnh nhỏ ở phía trước, người dùng lấy tay đẩy lên để mở nắp.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 4

Ở phía sau hộp tai nghe có một cổng USB-C để người dùng sạc cho thiết bị.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 5

Người dùng cần tải ứng dụng Galaxy Wearable (Android) và Galaxy Buds+ (trên iOS) để kết nối với tai nghe. Giao diện trên ứng dụng này khá đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh mức âm lượng hay bộ chỉnh âm từ êm dịu, tăng âm trầm bổng, xem phần trăm pin…

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 6

Điểm mới trên tai nghe không dây Galaxy Buds+ đến từ tính năng Ambient sound, cho phép người dùng có thể nghe được âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Model này chưa có tính năng chống ồn.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 7

Galaxy Buds+ chủ yếu được nâng cấp về pin, cải thiện chất lượng âm thanh và đàm thoại. Cụ Thể, thiết bị cho thời gian nghe nhạc liên tục trong vòng 11 giờ, hộp sạc sẽ cung cấp thêm 11 giờ nghe nhạc. Model này vẫn hỗ trợ sạc không dây, kết nối Bluetooth 5.0.

tai nghe khong day Galaxy Buds+ anh 8

Một số nguồn tin cho rằng Galaxy Buds+ sẽ có giá 169 USD, cao hơn mức 149 USD trên phiên bản tiền nhiệm. Samsung đã gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 11 giờ ngày 11/2 tại Francisco, California (Mỹ), khoảng 2 giờ ngày 12/2 theo giờ Việt Nam. Dự kiến, hãng sẽ công bố dòng Galaxy S20 với ít nhất 3 biến thể, cùng thế hệ kế tiếp của Galaxy Fold và tai nghe không dây Galaxy Buds mới.

Vì sao Samsung nhảy cóc từ Galaxy S10 lên S20? Sự kiện ra mắt Galaxy S20 diễn ra vào đêm nay. Việc đưa sản phẩm từ S10 lên S20 có thể là cách marketing sản phẩm của Samsung gắn với năm 2020.

Rạng sáng mai, Samsung ra mắt Galaxy S20

Galaxy S thế hệ mới được mong chờ sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá, chào đón một năm sôi động của làng smartphone.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Lê Trọng

Ảnh: Didu

Bạn có thể quan tâm