Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe không dây Logitech G435 - gọn nhẹ, hỗ trợ đa nền tảng

Logitech G vừa ra mắt G435 - mẫu tai nghe chơi game không dây mới nhất của hãng. Thiết bị nổi bật với thiết kế gọn nhẹ và tính năng hiện đại, giá bán 1,799 triệu đồng.

Với trọng lượng chỉ 165 g, G435 là mẫu tai nghe chơi game không dây nhẹ nhất từng được Logitech sản xuất. Ưu điểm trọng lượng sẽ được G435 phát huy nếu người dùng là game thủ cần ngồi máy liên tục trong nhiều giờ.

Bên cạnh đó, tai nghe có thể tương thích với nhiều kích cỡ đầu nhờ thiết kế đệm tai linh động vị trí, cho phép người dùng kéo giãn lên xuống. Mẫu tai nghe này còn được tích hợp bộ hãm âm thanh tối đa 85 dB, giúp bảo vệ thính lực tốt hơn.

tai nghe tot,  tai nghe khong day anh 1

Logitech G435 có trọng lượng chỉ 165 g.

G435 là được sản xuất từ linh kiện thân thiện với môi trường. Thiết bị được chứng nhận CarbonNeutral nhờ thành phần carbon được giảm về không. Ngoài ra, nguyên liệu nhựa của tai nghe này có ít nhất 22% vật liệu tái chế. Hộp sản phẩm làm bằng giấy được khai thác từ những cánh rừng hợp chuẩn bảo vệ FSC.

Được trang bị hai cơ chế kết nối Lightspeed 2.4 GHz và Bluetooth, Logitech G435 linh động trong cách sử dụng. Game thủ có thể dùng tai nghe này với PC, PlayStation, thiết bị di động mà không lo về vấn đề tương thích đa nền tảng. Lightspeed 2.4 GHz phù hợp với game thủ sử dụng PC với lợi thế tốc độ kết nối, độ ổn định tín hiệu không dây, đặc biệt trong những trận đấu game online cần đến chiến thuật nhóm.

Trong khi đó, game thủ hệ di động vẫn có thể trải nghiệm những điểm đặc sắc của G435 thông qua kết nối Bluetooth. Khoảng cách kết nối không dây của G435 lên đến 10 m, nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe phục vụ nhu cầu đặc thù như xem phim, nghe nhạc…

tai nghe tot,  tai nghe khong day anh 2

Mẫu tai nghe mới mang đến chất âm trung thực.

Để mang lại chất âm tốt và sống động, củ loa 40 mm tích hợp bên trong tai nghe giữ vai trò quan trọng. Cùng với đó, để tạo hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, G435 còn hỗ trợ hai công nghệ Dolby Atmos/Windows Sonic, giúp game thủ định vị kẻ địch, hay mang đến trải nghiệm thưởng thức điện ảnh tốt hơn.

Nhắc đến tai nghe chơi game thì không thể bỏ qua chất lượng âm thu từ micro. Ở G435, Logitech đã trang bị cặp micro công nghệ beam-forming định hướng âm thu đạt chuẩn Discord-certified. Nhờ vậy, câu chuyện trao đổi giữa các game thủ thông qua nền tảng chat Discord luôn có chất âm sắc nét và không bị giật lag.

tai nghe tot,  tai nghe khong day anh 3

G435 có 3 phiên bản màu.

Với 3 phiên bản màu đen - vàng neon, xanh - đỏ mâm xôi và trắng - tử đinh hương, G435 hướng đến đối tượng game thủ trẻ tuổi, những người thích sự năng động, cá tính và khao khát thể hiện bản thân. Logitech cũng không bỏ rơi nhóm người dùng khác, nhất là đối tượng có vấn đề về thị lực. G435 có ký hiệu tai trái - phải được in chìm kiểu braille đặc trưng dành cho người khiếm thị, giúp họ có thể trải nghiệm tai nghe một cách thuận tiện.

Logitech G435 sẽ lên kệ với giá bán niêm yết dự kiến là 1,799 triệu đồng tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc từ 18/12. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website www.logitechg.com/vi-vn, fanpage Logitech G, hoặc tham gia nhóm Logitech G Official Community tại Logitech G Official Community (Vietnam).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm