Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe gaming Logitech G733 - kết nối không dây 20 m, nhẹ 278 g

Với công nghệ kết nối Lightspeed không độ trễ, trọng lượng nhẹ và thiết kế sang trọng, tai nghe Logitech G733 vừa ra mắt đã được giới game thủ và giải trí đánh giá cao.

Logitech G là thương hiệu chuyên biệt của dòng sản phẩm gaming cao cấp thuộc hãng Logitech. Mùa thu năm nay, hãng đem đến cho game thủ mẫu tai nghe G733 theo xu hướng không dây đang được yêu thích, cùng công nghệ Lightspeed độc đáo.

Lightspeed là công nghệ kết nối không dây đáng tin cậy đặc trưng của hãng thiết bị gaming hàng đầu đến từ Thụy Sĩ này, nhận được nhiều lời khen ngợi từ game thủ khi ứng dụng trên các sản phẩm chuột và phím chơi game. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng cảm giác sử dụng thiết bị không vướng víu, với phạm vi kết nối lên đến 20 m.

Logitech anh 1

Mẫu tai nghe rất nhẹ, mang hơi hướm trẻ trung.

Các game thủ và streamer thường xuyên sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Do đó, họ cần một thiết bị không dây với trọng lượng nhẹ, giảm mỏi, giảm áp lực lên đầu, vai và cổ. Với trọng lượng nhẹ chỉ 278 g cùng dây thun co giãn giúp giảm và phân phối trọng lượng, Logitech G733 được hãng giới thiệu mang đến cảm giác "nhẹ như không".

Mẫu tai nghe không dây này còn có màng loa PRO-G cho âm thanh chính xác và toàn diện, cùng âm thanh vòm DTS Headphone X 2.0 thế hệ mới và các tính năng nâng cao như DTS Headphone:X 2.0, Blue VO!CE cho âm thanh rõ, hay mic tai nghe được Discord chứng nhận phát ra âm thanh trong.

Logitech anh 2

Tai nghe gaming không dây Logitech G733 đem lại trải nghiệm tốt hơn cho game thủ, streamer.

Bên cạnh đó, công nghệ Lightsync RGB cho phép phát sáng theo âm thanh. Dải đèn LED RGB hai bên tai nghe làm tăng ấn tượng và sự thu hút cho khuôn mặt của người đeo. Đây cũng là điểm độc đáo được lòng người dùng.

Sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10, với hai màu đen và trắng, kèm theo chế độ bảo hành 2 năm một đổi một. Các đại lý bán sản phẩm gaming Logitech G chính hãng gồm: An Phát, AP Shop, Az Audio, GearVN, Hàng Chính Hiệu, Hanoi Computer, Máy Tính Biên Hoà, Nguyễn Vũ, Phong Vũ, PlayZone, X Gear.

Logitech anh 3

Combo chơi game "đỉnh" đến từ Logitech.

Tai nghe G733 được khuyên dùng cùng bộ phím chuột Logitech G502 Hero và G512 Carbon switch GX. Trong đó, G502 là sản phẩm chuột gaming bán chạy nhất toàn cầu của Logitech G (dựa trên dữ liệu bán hàng độc lập theo đơn vị từ tháng 12/2016 đến tháng 12/2019)). Mẫu chuột có thiết kế xuất sắc này đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá (T3 Award, Good design…). Chuột G502 Hero được bán rộng rãi tại Việt Nam, gồm hai phiên bản có dây và không dây.

Còn G512 Carbon là dòng phím cơ gaming được làm từ hợp kim nhôm chế tạo máy bay. Switch GX mới có kết cấu bền bỉ, tiện lợi, có thể được thay thế được keycap cho các game thủ muốn chơi keycap.

Bộ sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng được các đòi hỏi cao từ game thủ, streamer…, đem lại trải nghiệm chơi game, giải trí hoàn thiện hơn.

Bạn đọc có thể gia nhập cộng đồng Logitech G Official Community để được tư vấn trước và sau khi mua sản phẩm, kết nối với người dùng khác, chia sẻ kinh nghiệm hoặc tham gia các hoạt động tương tác, nhận quà tặng miễn phí… do Logitech G tổ chức thường xuyên.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm