Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Logitech G ra mắt tai nghe chơi game G335

Logitech G vừa chính thức trình làng mẫu tai nghe chơi game G335 mới, nằm trong dòng sản phẩm Color Collection.

Với trọng lượng 240 gram, Logitech G335 là một trong những mẫu tai nghe chơi game nhẹ nhất thị trường hiện nay. Đại diện thương hiệu Logitech G cho biết mẫu tai nghe G335 đã được điều chỉnh để giảm trọng lượng, mang đến trải nghiệm tiện dụng, thoải mái cho người dùng.

Sở hữu lối thiết kế tương tự model G733 tiền nhiệm, tuy nhiên G335 được Logitech tinh chỉnh bộ khung mỏng hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Để nâng cao trải nghiệm của game thủ, G335 được trang bị dây đệm đầu co giãn cùng đệm tai vải mềm.

Thông qua kết nối 3,5 mm phổ biến, người dùng có thể an tâm về khả năng tương thích nền tảng của G335. Ngoài ra, tai nghe này còn đạt chứng nhận Discord Certified vì có chất âm sắc nét khi đàm thoại trên ứng dụng chat Discord dành cho game thủ.

Ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản đen và trắng, tai nghe chơi game Logitech G335 có giá niêm yết 1,699 triệu đồng và chính thức mở bán từ tháng 8. Sản phẩm được bán tại các đại lý An Phát, APShop, GearVN, Hanoi Computer, Nguyên Vũ, Phong Vũ, Playzone, XGear và các kênh online của Logitech G như Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading.

Logitech G,  Logitech G335 anh 5

Logitech G335 có giá niêm yết 1,699 triệu đồng khi mở bán tại Việt Nam.

Thành lập năm 1981 tại Lausanne, Thuỵ Sỹ, Logitech International là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chơi game PC và console (trò chơi điện tử). Tập đoàn sở hữu thương hiệu Logitech G, cung cấp sản phẩm công nghệ (bàn phím, chuột, tai nghe, lót chuột…) và nhiều thiết bị cao cấp khác (vô lăng xe, cần lái máy bay…). Độc giả tham khảo tại website logitechg.com, fanpage Logitech G Vietnam hoặc Logitech G Official Community.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm