Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ Spurs gửi ảnh nhạy cảm cho tiếp viên hàng không

Lewis Holty vừa phải lên tiếng công khai xin lỗi cô bạn gái người mẫu Ann Charlotte vì đã gửi những hình ảnh nhạy cảm tới một nữ tiếp viên hàng không.

Lewis Holtby, tiền vệ người Đức có gốc Anh được Tottenham chiêu mộ từ Schalke mùa hè năm ngoái và hiện khoác áo Fulham theo hợp đồng cho mượn, vừa gây ra một vụ scandal đáng xấu hổ liên quan đến tình ái.

Holtby và bạn gái Charlotte trên khán đài sân Wembley. Ảnh Instagram
Holtby và bạn gái Charlotte trên khán đài sân Wembley. Ảnh facebook của Holtby.

Theo The Sun, tiền vệ 23 tuổi từng 3 lần khoác áo ĐT Đức này đã bị cáo buộc chơi trò “bắt cá hai tay” với một nữ tiếp viên hàng không mặc dù vẫn đang mặn nồng với cô bạn gái Ann Charlotte, một chân dài có tiếng người Đan Mạch.

Holtby và cô tiếp viên này gặp nhau tại một quán bar ở Đông London, họ trao đổi số điện thoại và sau đó tiền vệ người Đức bắt đầu tán tỉnh. Chỉ sau một vài tin nhắn bằng lời, Holtby đã gửi hình ảnh “của quý” của mình cho cô tiếp viên khiến cô nàng phát hoảng.

“Tôi cần phải cho bạn gái của Holby biết toàn bộ sự thật về bạn trai của cô ấy. Nếu như anh ấy lừa dối cô hoặc tôi thì cũng hoàn toàn có thể lặp lại hành động ấy với một cô gái khác”, nữ tiếp viên này nói trên The Sun.

Người đẹp Charlotte có tha thứ cho Holtby sau scandal đáng xấu hổ trên? Ảnh Facebook của Holtby
Người đẹp Charlotte có tha thứ cho Holtby sau scandal này? Ảnh Facebook của Holtby.

Ngay sau khi scandal nổ ra, Holtby đã công khai thừa nhận và tỏ ra hối lỗi: “Tôi đã phạm sai lầm rất lớn. Sai lầm đầu tiên trong cuộc đời tôi. Tôi thậm chí không dám nhìn vào gương”. Còn theo người đại diện Marcus Noack tiết lộ trên Bild, Holtby đang ở vào tâm trạng vô cùng chán nản.

Holtby nhiều khả năng sẽ không có tương lai ở Tottenham sau khi trở lại sân White Hart Lane vào cuối mùa. Song điều Holtby quan tâm hơn cả là không biết chân dài Ann Charlotte có bỏ qua cho cho anh sau vụ “chim chuột” này hay không.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm