Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud chìm trong bê bối tình ái

Scandal dẫn gái về khách sạn chưa kịp lắng xuống thì Olivier Giroud tiếp tục gặp họa khi bị tố cáo gạ gẫm một fan nữ trước trận đấu.

Cái tên Olivier Giroud một lần nữa xuất hiện trên trang nhất tờ tạp chí Sunday Sun - một trong những tạp chí đình đám xứ sương mù. Ngôi sao người Pháp vừa gặp họa khi bất ngờ bị một fan nữ vạch trần sở thích tình dục bệnh hoạn. 

Theo tiết lộ của fan nữ giấu tên, hai người quen nhau từ tháng 10 năm ngoái thông qua mạng xã hội. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng chỉ cần nhìn những tấm hình nóng bỏng của cô gái, chàng Pháo thủ đã đủ mê mệt. Ngôi sao 27 tuổi nhiều lần buông lơi tán tỉnh để rủ rê cô lên giường.Thậm chí, Giroud còn nài nỉ fan nữ này chơi trò 3 người với mình và một đồng đội khác ở Arsenal ngay trước trận đấu.

Vẻ nóng bỏng của fan nữ bị Giroud gạ tình.
Giroud đã đưa cô gái về phòng khách sạn thành công tuy nhiên lại không thể thuyết phục cô tham gia trò chơi người lớn của mình. Không những thẳng thừng cự tuyệt lời đề nghị bệnh hoạn của Giroud, cô gái còn đem toàn bộ bí mật này đem bán lại cho tạp chí The Sun
Bức ảnh Giroud trần trụi trong phòng khách sạn.

Cô gái thông minh không quên chụp lại hình ảnh trần trụi của Giroud trong phòng khách sạn làm chứng cứ. Chân sút 27 tuổi trên người có duy nhất một chiếc quần lót màu mè sặc sỡ đang chăm chú nhắn tin cho ai đó. Cũng theo tiết lộ của cô gái, sự việc xảy ra đúng vào đêm trước trận Arsenal thảm bại 3-6 trên sân Manchester City tháng 12 năm ngoái.

Cho đến tận bây giờ, Giroud vẫn chưa lên tiếng về scandal này. Chưa kịp xoa dịu cơn ghen của bà xã sau khi bê bối tình ái với người mẫu Celia Kay, Giroud lại phải đối mặt với vận xui mới. Gia đình Giroud có khả năng sẽ đứng trước nguy cơ đổ vỡ bởi thói trăng hoa và sở thích tình dục bệnh hoạn của anh.

Không chỉ bị áp lực bên lề sân cỏ, Giroud còn bị chỉ trích nặng nề bởi phong độ thi đấu giảm sút thời gian gần đây. Đội bóng thành Lodon đang gặp không ít áp lực khi đánh mất vị trí dẫn đầu Premier League vào tay Chelsea.

Stoke City 1-0 Arsenal: Gục ngã ở hiểm địa Britannia

Phút 75, đội chủ nhà được hưởng quả 11m sau khi Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm. Và Walters đã dễ dàng lừa Szczesny để mở tỷ số.

Lam Anh

Theo 101greatgoal

Bạn có thể quan tâm