Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình một đêm tung ảnh nóng của Olivier Giroud

Mặc dù Giroud đã chính thức thừa nhận, xin lỗi vợ và đồng đội vì scandal sex nhưng “tình một đêm” Celia Kay vẫn chưa chịu buông tha và vừa tung thêm ảnh nóng của ngôi sao Arsenal.

Truyền thông xứ sương mù đang nóng lên bởi bê bối tình ái của tiền đạo người Pháp đang chơi cho Arsenal - Olivier Giroud. Trước trận gặp Crystal Palace hôm 2/2, Giroud đã "phá rào", tự cho mình một đêm hoan lạc với người đẹp Celia Kay.

Giroud muốn nhanh chóng khép lại scandal bằng cách thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới vợ con, người hâm mộ. "Tôi xin lỗi vợ, con gái, gia đình, bạn bè, HLV và các đồng đội và NHM Arsenal. Tôi mong nhận được sự tha thứ", anh viết trên Twitter.

Thế nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, "tình một đêm" của Giroud tiếp tục muốn trêu tức đối phương. Cô vừa giáng thêm một đòn chí mạng khi tung tấm ảnh nóng của Giroud tại khách sạn Four Seasons, nơi hai người từng vui vẻ cùng nhau.

Celia Kay tung ảnh nóng của tiền đạo Giroud. Ảnh: Daily Mail.

Trong ảnh, Giroud gần như trần trụi với duy nhất chiếc quần lót trên người, bước ra từ nhà tắm. Gương mặt đầy phấn khích như đã sẵn sàng cho một đêm mây mưa cùng người đẹp. Bức ảnh nhanh chóng lan truyền khiến chàng Pháo thủ người Pháp điêu đứng.

Việc quan hệ tình dục trước trận đấu là điều tối kị ở Arsenal và sẽ bị HLV Wenger phạt rất nặng. Ấy vậy mà tiền đạo người Pháp Olivier Giroud vẫn cả gan dẫn gái về phòng nghỉ tới gần 3h sáng, ngay trước trận gặp Crystal Palace. Kết quả, Giroud sau một đêm kiệt sức vì người đẹp, ra sân thi đấu mờ nhạt như kẻ mất hồn.

Scandal sex của Giroud đang làm nóng truyền thông xứ sương mù. Ảnh: Daily Mail.

HLV Wenger khẳng định sẽ có biện pháp nghiêm khắc với cậu học trò hư này, trước mắt là phạt tiền 230.000 bảng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm