Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ Januzaj cùng tuyển Bỉ dự World Cup 2014

Tiền vệ trẻ của M.U đã được HLV Marc Wilmots đưa vào danh sách đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo M.U mùa bóng vừa qua, Adnan Januzaj đã được tưởng thưởng bằng suất tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Mang trong mình hai dòng máu Kosovo - Albania cùng việc chơi bóng tại Anh, Januzaj có quyền  khoác áo đội tuyển các nước Bỉ, Kosovo, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia và thậm chí là cả tuyển Anh. 

Januzaj sẽ là ‘Ronaldo mới’ của M.U?

Daily Mail vừa đưa ra một thống kê cho thấy tài năng trẻ Adnan Januzaj rất có thể sẽ trở thành “Cristiano Ronaldo mới” tại Old Trafford.

Tuy nhiên, cuối cùng Januzaj đã chọn thi đấu cho tuyển Bỉ. Trong danh sách vừa được công bố, Marc Wilmots gọi hầu hết những ngôi sao xuất sắc như Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Dries Mertens, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Axel Witsel. Đồng đội của Januzaj tại M.U là Maroune Fellaini dù thi đấu tệ hại mùa qua nhưng vẫn góp mặt.

Januzaj là một trong những cầu thủ trẻ chơi ấn tượng nhất ở mùa giải NH Anh vừa qua. Ảnh: Getty Images.
Januzaj là một trong những cầu thủ trẻ chơi ấn tượng nhất ở mùa giải NH Anh vừa qua. Ảnh: Getty Images.

Danh sách vừa được công bố có 24 người, do thủ môn số 3 của họ, Koen Casteels vẫn chưa phục hồi chấn thương. Nếu Casteels không kịp bình phục, người thay thế anh sẽ là Silvio Proto của Anderlecht. Ngoài 24 cầu thủ chính thức, Marc Wilmots cũng công bố danh sách các cầu thủ dự phòng gồm Radja Nainggolan (Cagliari), Thorgan Hazard (Chelsea) và Michy Batshuayi (Standard Liège).

Tại World Cup 2014, Bỉ thi đấu ở bảng H cùng Hàn Quốc, Nga và Algeria. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Bỉ mới có mặt tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Danh sách 24 cầu thủ Bỉ dự World Cup:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Simon Mignolet, Koen Casteels, Silvio Proto

Hậu vệ: Toby Alderweireld, Laurent Ciman, Anthony Vanden Borre, Vincent Kompany, Daniel Van Buyten, Jan Vertonghen, Thomas Vermaelen, Nicolas Lombaerts.

Tiền vệ: Axel Witsel, Steven Defour, Marouane Fellaini, Mousa Dembele, Nacer Chadli, Kevin De Bruyne.

Tiền đạo: Eden Hazard, Romelu Lukaku, Divock Origi, Dries Mertens, Kevin Mirallas, Adnan Januzaj.

Danh sách chờ: Sebastien Pocognoli, Jelle Van Damme, Thorgan Hazard, Radja Nainggolan, Michy Batshuayi, Guillaume Gillet.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm