Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài khoản Facebook của Tuấn Tài, Mạnh Dũng bị hacker đổi tên

Tài khoản Facebook của Nhâm Mạnh Dũng đã được xác minh (có tick xanh) nhưng vẫn bị hacker xâm nhập và đổi tên.

Sáng 16/6, cả Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài cùng đăng trạng thái trên Facebook để than phiền về việc bị đổi tên. Tài khoản của 2 cầu thủ này lần lượt bị đổi tên thành Quoc Cuong PhamLoc Nguyen Tran Ba.

Dù vậy, khi người dùng gõ tên Nhâm Mạnh Dũng hay Phan Tuấn Tài trên ô tìm kiếm, kết quả trả về vẫn xuất hiện tài khoản chính chủ.

tuan tai,  manh dung bi doi ten facebook anh 1

Kết quả trả về hàng đầu khi tìm kiếm "Phan Tuấn Tài" vẫn là tài khoản chính chủ dù đã bị đổi tên.

Trong đó, tài khoản của Mạnh Dũng đã được Facebook xác minh (có tick xanh) còn Tuấn Tài thì chưa. Gần đây, sự cố bị đổi tên thường xuyên xảy ra với nhiều người nổi tiếng. Một số game thủ, streamer như Độ Mixi, Rambo, Bomman cũng rơi vào tình trạng này.

Khi vòng chung kết U23 châu Á 2022 đang diễn ra, một thành viên của U23 Việt Nam là Khuất Văn Khang cũng gặp rắc rối liên quan đến tài khoản Facebook. Tiền vệ trẻ của CLB Viettel bị kẻ gian giả mạo danh tính để trục lợi bất chính. Anh phải lên tiếng để cảnh báo người hâm mộ.

Hiện tại, toàn đội U23 Việt Nam đã về nước sau vòng chung kết U23 châu Á 2022. Họ sẽ có quãng nghỉ ngắn bên người thân, gia đình trước khi hội quân cùng CLB để chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của V.League hay hạng Nhất.

Với Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường, họ sẽ hội quân cùng U19 Việt Nam ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đội U19 dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ dự U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia vào tháng 7.

Bùi Hoàng Việt Anh: 'U23 Việt Nam phải bọc lót cho nhau' Trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam kêu gọi tinh thần thi đấu hết mình, hỗ trợ đồng đội trước trận gặp U23 Saudi Arabia lúc 23h ngày 12/6.

Chuyên gia: ‘VFF nên gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Gong Oh-kyun’

BLV Quang Huy và chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng với những cống hiến ở giải U23 châu Á, HLV Gong Oh-kyun xứng đáng được gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 2 năm.

Saudi Arabia vào chung kết giải U23 châu Á 2022

U23 Saudi Arabia thắng Australia 2-0 và giành vé vào chung kết giải U23 châu Á 2022 tối 15/6.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm