Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài khoản Angela Phương Trinh xin lỗi

Tài khoản của Angela Phương Trinh có bài viết lên tiếng về những bài viết và phát ngôn gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Chiều 6/6, thông qua fanpage có hơn 2 triệu lượt theo dõi, Angela Phương Trinh lên tiếng về những ồn ào thời gian qua. Angela Phương Trinh đăng bài viết dài để xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch.

Angela Phương Trinh khẳng định cô vẫn làm việc, quay chụp cho nhãn hàng chứ không mất liên lạc suốt 2 năm qua như gia đình chia sẻ trước đó. Nữ diễn viên cũng khẳng định vẫn cùng em gái gặp mặt, đi cafe hay tham gia sự kiện. Theo Angela Phương Trinh, thời gian qua, cô cũng thường xuyên về thăm nhà và trò chuyện với mẹ.

Angela Phuong Trinh anh 1

Angela Phương Trinh lên tiếng về những bài đăng gây tranh luận. Ảnh: FBNV.

“Trinh luôn ý thức việc mình đang làm, luôn cố gắng đóng góp cho xã hội và lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp, tử tế đến với cộng đồng thông qua từng hành động nhỏ" Angela Phương Trinh chia sẻ.

"Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh", cô bày tỏ.

Về những bài đăng liên quan đến ông Thích Minh Tuệ, Angela Phương Trinh giải thích thời gian qua, chứng kiến những hình ảnh, clip lan truyền trên mạng về đoàn người tu tập, đi bộ hành gây tắc nghẽn giao thông khiến cô cảm thấy lo lắng. Do đó, cô đã có những chia sẻ gây tranh cãi.

“Trinh không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu cách đám đông vài chục m, vài km có đám cháy thì xe cứu hỏa sẽ đi qua như thế nào, rồi những nạn nhân trong đám cháy sẽ ra sao. Rồi lực lượng chức năng hàng ngày làm nhiệm vụ, xe cứu thương đang cấp bách cứu người… tất cả đều cần một chiến tuyến giao thông an toàn, không bị cản trở. Cá nhân Trinh thật sự rất thổn thức và đau lòng, xót xa khi hiện tượng này ngày càng lan xa, đoàn người mỗi lúc càng đông và đỉnh điểm là có người ngất xỉu”, Angela Phương Trinh giải thích.

Angela Phương Trinh cho biết cô cảm ơn những lời góp ý và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cẩn trọng hơn khi diễn đạt cảm xúc cá nhân. Hiện tại, những bài đăng trên trang của cô liên quan ông Thích Minh Tuệ đã được gỡ bỏ.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục có những bài viết được cho là phản cảm, thách thức dư luận, xuyên tạc, xúc phạm tôn giáo. Cựu diễn viên có nhiều chia sẻ liên quan đến việc ông Thích Minh Tuệ (43 tuổi) đi bộ tu tập. Angela Phương Trinh bài trừ phương pháp tu hạnh đầu đà của ông Thích Minh Tuệ với những lời lẽ nặng nề. Thậm chí, cựu diễn viên gọi những người có quan điểm khác cô là "truyền thông bẩn", "giặc".

Ngày 2/6, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc Angela Phương Trinh có những phát ngôn kích động, gây tranh cãi. Phía Sở TT&TT tiến hành xác minh và phản hồi sau.

Giữa lúc cộng đồng mạng tranh cãi, người thân của Angela Phương Trinh lên tiếng cho biết từ lâu nữ diễn viên đã không còn liên lạc với gia đình. Mẹ của Angela Phương Trinh cho biết: "Con tôi là Phương Trinh bị dẫn dắt. Đã u mê phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều".

Trong khi đó, bố của Angela Phương Trinh chia sẻ cô bị lôi kéo, dần xa rời gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe người thân.

Năm 2021, Phương Trinh từng bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm