Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở VH và Sở TT&TT xác minh vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ tiến hành xác minh vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc Angela Phương Trinh có những phát ngôn kích động, gây tranh cãi. Phía Sở TT&TT sẽ tiến hành xác minh và phản hồi sau.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói sẽ trao đổi, phối hợp với Sở TT&TT từ góc độ chuyên môn văn hóa.

phuong trinh,  Angela Phuong Trinh,  thich Minh Tue anh 1

Thời gian qua, Angela Phương Trinh có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: @angelaphuongtrinh.

Chiều 2/6, Lê Ngọc Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh có bài đăng trên trang cá nhân về sự việc của chị gái. Cụ thể, Phương Trang cho biết từ lâu, Angela Phương Trinh không còn liên lạc với gia đình, chia sẻ về vấn đề cá nhân.

"Chị không còn là người chị mà tôi biết của trước kia. Vì những gì mà chị thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy tôi. Bản thân gia đình cũng rất thương và đau lòng", Phương Trang chia sẻ.

Em gái Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi vì sự việc của chị gái đã ảnh hưởng đến mọi người.

"Những ngày qua, tôi im lặng không phải vì ủng hộ sự việc diễn ra như vậy. Hơn hết, tôi thật lòng không muốn thêm ra thêm vào gì lúc này và phải viết những điều này lên mạng xã hội. Nhưng đây là cách cuối cùng tôi dùng đến và phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này nhằm giúp gia đình khỏi nguy hiểm, đe dọa", cô cho biết.

Trước đó, trên fanpage Angela Phương Trinh với 2,2 triệu người theo dõi và trang cá nhân có 924 nghìn người theo dõi, cựu diễn viên có nhiều phát ngôn liên quan đến việc ông Thích Minh Tuệ (43 tuổi) đi bộ tu tập. Trong các bài đăng, Angela Phương Trinh gọi những người có quan điểm khác cô là "truyền thông bẩn"; "giặc" và có hành vi xúc phạm một tôn giáo khác.

Các bài đăng của Angela Phương Trinh nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hiện nữ diễn viên đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Vào năm 2021, Angela Phương Trinh từng bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bất chấp sự khốc liệt, nhiều người vẫn mơ thành Lý Hải, Trấn Thành

Không có gì phải lăn tăn, Trấn Thành, Lý Hải là hai đạo diễn thành công, kiếm hàng trăm tỷ nhờ phim. Một số tên tuổi khác như Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ cũng là đạo diễn "bạc tỷ".

An Anh

Bạn có thể quan tâm