Chuyến bay Vietjet đầu tiên dùng nhiên liệu SAF tra nạp tại Việt Nam
Những chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững được tra nạp nhiên liệu tại Việt Nam đã cất cánh hôm nay từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
3.395 kết quả phù hợp
Chuyến bay Vietjet đầu tiên dùng nhiên liệu SAF tra nạp tại Việt Nam
Những chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững được tra nạp nhiên liệu tại Việt Nam đã cất cánh hôm nay từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Nữ phi hành gia đầu tiên lên Mặt Trăng mặc đồ Prada
Phi hành gia nữ đầu tiên của NASA trong nhiệm vụ Artemis III lên Mặt Trăng vào năm 2026 dự kiến mặc trang phục do thương hiệu thời trang cao cấp Prada đồng thiết kế.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Ngôi sao pickleball kiếm tiền nhiều nhất năm 2024
Ở tuổi 17, Anna Leigh Waters đã là vận động viên pickleball chuyên nghiệp với thu nhập có thể lên đến 3 triệu USD trong năm 2024.
Ferrari Roma Spider lấy cảm hứng từ siêu xe Monza SP1
Chiếc Ferrari Roma Spider Tailor Made độc đáo này sẽ được trưng bày trong khuôn viên bảo tàng Ferrari ở Maranello, Italy.
Xe điện Mercedes-Maybach EQS 680 ra mắt khách Việt, giá 7,61 tỷ đồng
Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được hãng xe Đức trình làng mẫu SUV thuần điện siêu sang.
Toyota chung tay xanh hóa học đường từ Bắc vào Nam với gần 9.600 cây
Trong 9 năm, “Toyota chung tay xanh hóa học đường” đi qua 95 trường học tại 42 tỉnh, thành và đóng góp gần 9.600 cây xanh, nhằm mang lại không gian học tập trong lành cho học sinh.
Florida sơ tán khẩn cấp 5,5 triệu dân vì bão Milton
Hơn 5,5 triệu người ở vùng vịnh phía đông Florida phải sơ tán khẩn cấp để tránh nước dâng do bão Milton. Đây là một trong những cuộc sơ tán lớn nhất lịch sử tiểu bang.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Sắc vóc gợi cảm của Miss Cosmo 2024 đăng quang ở Việt Nam
Ketut Permata Juliastrid, đến từ Indonesia, đăng quang Miss Cosmo mùa đầu tiên. Cô năm nay 21 tuổi, sở hữu ngoại hình gợi cảm.
Trộm đột nhập vào nhà nấu bữa cơm và để lại lời nhắn
Một phụ nữ phát hiện ngôi nhà của mình bị trộm đột nhập, tên trộm này đã phơi quần áo trong máy giặt, cất đồ mua sắm và nấu một bữa ăn trong bếp.
Tổng Bí thư tiếp Chủ tịch danh dự của Nghiệp đoàn giới chủ Pháp
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp thành viên của Nghiệp đoàn giới chủ Pháp và các nước hoạt động có hiệu quả.
Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.
Đấu giá đồng hồ Rolex đầu tiên 'lên' Mặt trăng
Rolex GMT-Master Ref. 1675 là chiếc đồng hồ nằm trên cổ tay phi hành gia Mỹ Edgar Mitchell trong chuyến du hành lên Mặt trăng, vừa được mở bán đấu giá.
Hơn 820 kg rác nhựa được thu gom, tái chế tại 'Ngày hội Côn Đảo xanh'
“Ngày hội Côn Đảo xanh” là một trong những hoạt động trọng tâm của “Bay nhẹ tới Côn Đảo” - chiến dịch vừa được Vietnam Airlines phát động.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.