Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tage ra mắt MV đầu tay cùng Rhymastic và KLAF

Sự kết hợp giữa Rhymastic, Tage và KLAF trong MV "Phá vỡ áp lực" nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tối 23/9, cộng đồng yêu nhạc bất ngờ khi rapper Tage tung MV mang tên “Phá vỡ áp lực” cùng Rhymastic và rockband mới của làng nhạc Việt - KLAF. Đây là sản phẩm đầu tiên của chàng trai sau khi trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân Rap Việt. Ca khúc này được nhiều fanpage cho rằng sẽ trở thành là vũ khí bí mật của Tage trong các vòng thi tiếp theo.

Tage anh 1

Tage mạnh mẽ trong MV mới.

Vừa phát hành, MV đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ sự kết hợp của Tage cùng rockband mới KLAF có phong cách khá “dị”. Chất thâm trầm, khả năng gieo vần của Tage cộng hưởng với giai điệu hoang dã, tràn đầy năng lượng của KLAF khiến “Phá vỡ áp lực” trở thành sản phẩm âm nhạc mới lạ, giao thoa giữa rap và rock.

Đặc biệt, MV này được nhào nặn bởi bàn tay của Rhymastic - một trong những vị giám khảo quyền lực của Rap Việt. Anh nhận định: “Cả Tage và KLAF đều có chất giọng đặc trưng. KLAF trầm khàn đúng chất rock, mang đến những câu hát đầy nội lực. Trong khi đó, giọng của Tage lại trầm, ngầu. Sự cộng hưởng này sẽ mang tới một bài hát đầy tính bứt phá”.

Ở những giây đầu tiên, khán giả được thưởng thức giọng rap ấn tượng của Tage, sau đó chìm đắm và bùng nổ với giọng hát chính đầy nội lực của KLAF.

Trước đó, Tage đã chia sẻ về sự kết hợp với nhà sản xuất Rhymastic: “Anh Rhymastic là một nghệ sĩ tôi rất tôn trọng. Bất cứ nghệ sĩ, rapper trẻ nào cũng muốn được hợp tác với anh ấy. Tôi đã làm được và tôi rất trân trọng điều đó”.

Tage anh 2

Ban nhạc rock KLAF có phong cách đặc biệt.

“Phá vỡ áp lực” là một bản nhạc rock kết hợp với rap. Giai điệu và lời nhạc không quá màu mè ẩn ý mà mang màu sắc gan góc, thể hiện tinh thần “thành công chỉ đến với người ngoan cường”. Tinh thần đó được mô tả qua những câu rap như: “Tai ương ta vẫn vững bước, quyết tâm thì đại dương cũng chỉ là vũng nước”.

Chính vì thế, Tage nhận định MV khi ra mắt sẽ là nguồn động lực lớn cho các game thủ và bản thân anh.

Tage anh 3

Khung cảnh chủ đạo của MV đơn giản nhưng vẫn đem đến cảm giác bí hiểm.

Đây là bài hát kết hợp của giữa 3 “thế giới" tưởng chừng xa lạ là game, hip hop và underground, góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các cộng đồng và sự liên hệ giữa những lĩnh vực khác nhau.

Sản phẩm kết hợp độc đáo này hứa hẹn trở thành MV không chỉ được cộng đồng nghe nhạc yêu thích, mà còn được cộng đồng game thủ tán thưởng. Thông điệp của bài hát chỉ rõ rằng chỉ có phá vỡ áp lực mới giúp các game thủ - những người luôn phải vượt qua chính mình sau màn hình - đạt tới thành công.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm