Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả 'Harry Potter' mượn Sirius Black để ủng hộ quê nhà

JK Rowling khiến người hâm mộ Harry Potter khắp nơi bất ngờ khi có hành động “hối lộ” họ vô cùng dễ thương.

Cuối tuần qua, nhà văn Scotland đã có hành động “không đàng hoàng” khi tìm cách “mua chuộc" Potterheads (cộng đồng fan Harry Potter) để họ ủng hộ quê hương bà thi đấu tại giải rugby thế giới. Bà sử dụng Twitter cá nhân kêu gọi mọi người ủng hộ đội tuyển rugby Scotland thi đấu bằng hashtag #AsOne, đổi lại bà sẽ tiết lộ ngày sinh của nhân vật Sirius Black.

“Đang đến Newcasle để xem Scotland thi đấu với Samoa, nếu các bạn đồng lòng tweet #AsOne để ủng hộ quê hương tôi, tôi rất cám ơn và sẽ chia sẻ ngày sinh nhật của Sirius Black!”, nhà văn 50 tuổi hóm hỉnh “lợi dụng” tầm ảnh hưởng của mình để thể hiện lòng yêu nước.

Sirius Black là nhân vật được khá nhiều fan của Harry Potter yêu thích nhưng cho tới nay JK Rowling vẫn không tiết lộ nhiều điều về ông. 

Cuối cùng, Scotland đã chiến thắng với tỉ số sát nút 36-33 tại SVĐ danh tiếng St James’ Park, Newcastle, và Rowling cũng giữ đúng lời hứa của mình.

“Chúng ta đã thắng rồi”. bà vui vẻ cám ơn fan trên Twitter, “và Sirius Black được sinh vào ngày 3/11”.

Đây là tiết lộ thú vị vào đúng thời điểm của nữ tác giả với các Potterheads toàn cầu, khi sinh nhật người bố nuôi thân thiết của Harry Potter cũng sắp đến.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm