Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả 'Cha giàu cha nghèo' dự đoán về khủng hoảng kinh tế

Robert Kiyosaki tiên đoán sau năm 2016, thế giới sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng khi 2 nền kinh tế hàng đầu là Mỹ và Trung Quốc đi xuống nhưng Việt Nam lại có sự phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn đã từng đọc Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo có lẽ không còn lạ lẫm với cái tên Robert Kiyosaki. Những fan hâm mộ của tác giả người Mỹ gốc Nhật vừa có dịp được gặp gỡ và trao đổi cùng ông trong sự kiện diễn ra vào ngày 16/11 tại Hà Nội.

Chia sẻ trong buổi trao đổi với Zing.vn về điều đã giúp mình thành công, Robert cho biết ngoài những điều bản thân tự học được trong nhiều năm tham gia thương trường ông còn rất tin tưởng vào những tiên đoán về tương lai. Người đàn ông từng là một sĩ quan hải quân này đã dự đoán được hiện tượng bong bóng bất động sản vào năm 2008, nhìn thấy trước sự tàn phá và sự sụp đổ của ngân hàng đầu tư lớn thứ 4 thế giới, Lehman Brothers…

tác giả Cha giàu cha nghèo tiên đoán về tương lai nên kinh tế Việt Nam Chia sẻ trong buổi phỏng vấn riêng với Zing.vn về điều đã giúp mình thành công, Robert cho biết ngoài những điều bản thân tự học được trong nhiều năm tham gia thương trường ông còn rất tin tưởng vào những tiên đoán về tương lai. Người đàn ông từng là một sĩ quan hải quân này đã dự đoán được hiện tượng bong bóng bất động sản vào năm 2008, nhìn thấy trước sự tàn phá và sự sụp đổ của ngân hàng đầu tư lớn thứ 4 thế giới, Lehman Brothers… Robert

Mới đây cũng đưa ra dự đoán về một cuộc đại sụp đổ vào năm 2016 nhưng ông nhấn mạnh rằng với những người đã được chuẩn bị, thì ngược lại, tương lai sẽ rất tươi sáng. 

Robert Kiyosaki sinh ra và lớn lên ở Hilo, Hawaii trong một gia đình thế hệ thứ tư Nhật Bản - Mỹ. Ông là tác giả của cuốn sách từng giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người dưới tựa đề: Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo. Tác phẩm đã được dịch ra 51 thứ tiếng cho thị trường của 101 quốc gia.

Có thể nói, Robert là một người đàn ông "đa tài". Ông không chỉ được biết đến như là tác giá của một loạt cuốn sách bán chạy có thể dễ dàng kể tên như Rich Dad Poor Dad (Cha giàu cha nghèo), The 8 New Rules of Money (8 quy tắc của đồng tiền) và Unfair Advantage (Lợi thế không thể cạnh tranh), mà Robert còn được xem là một nhà đầu tư, một doanh nhân, một diễn giả nổi tiếng.


Hoa Khang - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm