Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T&T Group và WorldSteel Group khởi công dự án TTTM tại Đắk Nông

Ngày 6/1 tại Đắk Nông, dự án TTTM Đắk Mil do Công ty CP Xuất nhập khẩu Rau quả làm chủ đầu tư đã được khởi công.

Với tổng vốn đầu tư gần 645 tỷ đồng, dự án sẽ là trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp tại tỉnh Đắk Nông. Tại dự án này, World Steel được chủ đầu tư là Công ty CP Xuất nhập khẩu Rau quả (đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group) giao vai trò tổng thầu thi công.

Dự án TTTM Đắk Mil được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 7.500 m2 tại thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Dự án được thiết kế, xây dựng thành tổ hợp với nhiều khu chức năng như trung tâm thương mại, gian hàng mua sắm, khu tổ chức sự kiện. Nơi đây sẽ có hệ thống tiện ích hiện đại gồm rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, khách sạn… và các tiện ích khác đạt chuẩn quốc tế. Dự kiến TTTM sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng từ quý III/2022.

WorldSteel Group anh 1

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Tập đoàn T&T Group, ông Nguyễn Khánh Lâm - Chủ tịch WorldSteel Group cùng các đại biểu bấm nút khởi công dự án.

Phát biểu tại lễ khởi công dự án, đại diện UBND tỉnh Đắk Nông bày tỏ vui mừng khi những doanh nghiệp lớn như T&T Group đã lựa chọn tỉnh làm điểm đầu tư. “Tỉnh Đắk Nông xác định đây là một trong những dự án trọng điểm, mang ý nghĩa chiến lược. Sau khi hoàn thiện và đi vào vận hành, TTTM sẽ tác động tích cực đến đời sống, kinh tế, văn hóa và xã hội của Đắk Nông, tạo điểm nhấn trong hệ thống hạ tầng thương mại - dịch vụ - du lịch của tỉnh” - vị này nhấn mạnh.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group, đến với Đắk Nông, tập đoàn mong muốn được đóng góp công sức xây dựng và phát triển kinh tế xã hội cho địa phương. Trong thời gian qua, được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, tập đoàn đã nghiên cứu, đề xuất đầu tư các dự án chiến lược nhằm khai thác lợi thế của tỉnh.

“Sự kiện khởi công dự án TTTM Đắk Mil là dấu mốc quan trọng khẳng định quyết tâm đầu tư, góp phần xây dựng phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Đắk Nông từ Tập đoàn T&T Group” - ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.

WorldSteel Group anh 2

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group.

Ông Nguyễn Khánh Lâm - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP xây dựng WorldSteel - bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng Tập đoàn T&T Group trong dự án trọng điểm này. Ông cũng cam kết với chủ đầu tư và lãnh đạo địa phương sẽ mang đến sản phẩm tốt, đóng góp những giá trị thiết thực cho huyện Đắk Mil nói riêng và tỉnh Đắk Nông nói chung.

WorldSteel Group anh 3

Ông Nguyễn Khánh Lâm - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc WorldSteel Group.

Tại Việt Nam, WorldSteel Group được biết đến là một trong những tổng thầu xây dựng có năng lực cao, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Công ty chuyên cung cấp giải pháp trọn gói cho các lĩnh vực kết cấu thép, nhà thép tiền chế dùng trong công nghiệp, từ thiết kế, sản xuất và thi công lắp dựng.

World Steel Group ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế với việc sở hữu nhiều dự án trọng điểm. Những dự án này đều được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và năng lực thực thi.

World Steel Group cũng là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng IAS AC472 cho lĩnh vực kết cấu thép. Đây là chứng chỉ uy tín được công nhận bởi Hiệp hội nhà sản xuất kết cấu thép, nhà thép tiền chế của Mỹ (MBMA) và ICC. Việc đạt được chứng chỉ IAS AC472 đánh dấu bước phát triển nổi bật và khẳng định năng lực cạnh tranh của World Steel Group trên thị trường trong nước và khu vực.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm