Phạt tù nhóm thanh tra giao thông nhận hối lộ
HĐXX xác định nhóm thanh tra giao thông đã nhận tiền để không xử phạt hoặc phạt lỗi nhẹ đối với các xe quá tải có gắn logo "An toàn là bạn, tai nạn là thù".
297 kết quả phù hợp
Phạt tù nhóm thanh tra giao thông nhận hối lộ
HĐXX xác định nhóm thanh tra giao thông đã nhận tiền để không xử phạt hoặc phạt lỗi nhẹ đối với các xe quá tải có gắn logo "An toàn là bạn, tai nạn là thù".
Phong tỏa một khu dân cư ở quận Bắc Từ Liêm
Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) phong tỏa tạm thời 6 nhà dân tại ngách 23/72 ngõ 85 đường Đức Diễn, do liên quan F0 là nhân viên Tổng công ty Vận tải Hà Nội.
Tài xế và phụ xe buýt đưa người gặp nạn đi cấp cứu
Chứng kiến nam thanh niên gặp tai nạn giao thông, tài xế và phụ xe vội đưa nạn nhân vào viện. Hành động của hai anh nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi.
Xác định danh tính tài xế bóp cổ phụ xe buýt ở Hà Nội
Công an quận Hà Đông đang phối hợp với VKSND cùng cấp để làm rõ, xử lý vụ việc đúng người, đúng tội.
Điều tra vụ nhân viên xe buýt bị kề dao vào cổ ở Hà Nội
Người dân quay lại cảnh tài xế ôtô 7 chỗ chửi bới một nhân viên xe buýt, sau đó lấy dao đe dọa, kề vào cổ nam phụ xe.
Hoãn xử vụ bảo kê xe quá tải, xác minh thêm chứng cứ hối lộ
TAND Hà Nội hoãn phiên xử vụ hàng loạt thanh tra giao thông bị cáo buộc nhận hối lộ để làm rõ thêm những nội dung không thể xác minh được tại tòa.
'Ba cái sai của Hà Nội khi thực hiện buýt nhanh BRT'
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Vì sao buýt nhanh BRT gây thất vọng?
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Kiến nghị khởi tố, làm rõ sai phạm tại VINAINCON
Tòa cho rằng cần làm rõ các sai phạm của VINAINCON liên quan dự án ở Gang thép Thái Nguyên, nếu đủ căn cứ đề nghị khởi tố trách nhiệm hình sự các cán bộ có liên quan.
Buýt nhanh BRT Hà Nội càng chạy càng lỗ
Doanh thu của tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội sụt giảm từ 27,5 tỷ đồng năm 2018 xuống còn 15,2 tỷ đồng năm 2020. Tỷ lệ trợ giá lên đến 36,6%.
Hà Tĩnh tìm hướng phát triển thay vì phụ thuộc vào Formosa
Sau thời gian phát triển nhanh vì có sự đóng góp của Formosa, kinh tế Hà Tĩnh đang tăng trưởng chậm lại. Quy hoạch 10 năm tới của Hà Tĩnh sẽ tìm những động lực phát triển mới.
Công ty ở Bắc Giang nhập lậu 1 triệu tấm tế bào quang điện
Công ty TNHH Hà Nội Solar Technogy nhập lậu 1 triệu tấm tế bào quang điện do nước ngoài sản xuất. Doanh nghiệp này còn cất 5,2 triệu tấm không hóa đơn chứng từ tại kho.
Bí thư Hà Nội: Phải hướng đến xe buýt chạy bằng điện
Ông Vương Đình Huệ cho rằng mục tiêu tất yếu của ngành vận tải là thân thiện với môi trường và cho rằng Hà Nội phải hướng đến dùng xe buýt chạy điện.
30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt của Heineken VN
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Bị cáo liên quan đại án Oceanbank lĩnh 2 năm tù
Sau khi đề xuất lãnh đạo PVTrans gửi tiền vào Oceanbank, Kim Anh được ngân hàng của ông Hà Văn Thắm chi 3,5 tỷ đồng lãi ngoài trái quy định.
Không đeo khẩu trang, hành khách không được lên xe buýt ở Hà Nội
Transerco yêu cầu toàn bộ lái xe, nhân viên đeo khẩu trang khi vận hành trên tuyến và có quyền từ chối phục vụ hành khách không đeo khẩu trang.
Đường sắt Việt Nam lo mất vốn 3.200 tỷ đồng
Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV VNR, lo ngại tác động của dịch Covid-19 có thể khiến của tổng công ty mất hoàn toàn vốn chủ sở hữu 3.200 tỷ tại Công ty Vận tải Hà Nội và Sài Gòn.
Hà Nội phân công nhiệm vụ cho 6 phó chủ tịch UBND thành phố
Chủ tịch Chu Ngọc Anh lãnh đạo, quản lý toàn diện mọi hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của UBND. Ông Lê Hồng Sơn nhận nhiệm vụ Phó chủ tịch Thường trực UBND Hà Nội.
Ông Nguyễn Phi Thường làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động Hà Nội
Ông Nguyễn Phi Thường sinh năm 1971, là tiến sĩ kinh tế, đại biểu Quốc hội khóa XIV. Trước đó, ông là Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa.
Hà Nội tính xây sân bay thứ hai ở huyện Ứng Hòa
Trong 4 phương án chọn nơi xây sân bay thứ hai ở vùng thủ đô, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội đánh giá huyện Ứng Hòa là hợp lý hơn cả.