Carrie Junior mang niềm vui đến các em nhỏ trong 'vùng đỏ'
Carrie Junior trao hơn 35.000 bộ sản phẩm tắm gội cùng hàng nghìn tập tô màu cho trẻ em ở vùng đỏ, khu cách ly, bệnh viện tại TP.HCM và Bình Dương.
6 kết quả phù hợp
Carrie Junior trao hơn 35.000 bộ sản phẩm tắm gội cùng hàng nghìn tập tô màu cho trẻ em ở vùng đỏ, khu cách ly, bệnh viện tại TP.HCM và Bình Dương.
Cuốn “Azim Premji: The Man Beyond the Billions” hé lộ nhiều điều về sự nghiệp làm giàu và từ thiện của vị tỷ phú phần mềm Ấn Độ Azim Premji.
Ngày 5/6, thương hiệu dầu gội nam giới Dashing trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển eSport Dashing Buffalo và đội tuyển bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat.
Tỷ phú Azim Premji, chủ tịch tập đoàn Wipro của Ấn Độ, sẽ quyên tặng khoảng 34% cổ phần của ông tại doanh nghiệp, trị giá 7,5 tỷ USD, cho các hoạt động thiện nguyện.
Dashing - thương hiệu của Tập đoàn Wipro Unza (Malaysia) với 20 năm phát triển - vừa ra mắt tại Việt Nam, được bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Shopee từ 19/12.
Trước khi tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình mình, con của nhiều tỷ phú thường làm việc cho các công ty lớn để học hỏi và có kinh nghiệm thực tế.