Gần 1.000 sinh viên tham dự ngày hội hướng nghiệp chuyên sâu 2019
Ngày 10/5 tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Công ty CP TopCV Việt Nam và Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster đã tổ chức ngày hội hướng nghiệp chuyên sâu “Career Day 2019”.
157 kết quả phù hợp
Ngày 10/5 tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Công ty CP TopCV Việt Nam và Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster đã tổ chức ngày hội hướng nghiệp chuyên sâu “Career Day 2019”.
Nếu là người đam mê tự làm mỹ phẩm, mong muốn tự bào chế ra dòng mỹ phẩm cho bản thân và xa hơn là kinh doanh, bạn không nên bỏ qua khóa học làm mỹ phẩm chuyên nghiệp 3C.
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
ĐH Kinh tế TP.HCM vừa phát hiện trường hợp mạo danh nhà trường đăng thông báo tuyển sinh để lừa người học nộp tiền.
Chỉ là một nhóm nhạc dự án trong 18 tháng nhưng WANNA ONE đã đạt được nhiều thành tích đáng kể và đó là bước đệm cho tương lai tỏa sáng của mỗi thành viên.
Nói về bí quyết kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà chia sẻ: “Sự quyết tâm và kiến thức tốt là những điều giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công”.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Cuốn sách của tác giả Jamson Chia chính là lời giải đáp cho những băn khoăn, lo lắng của các bạn trẻ khi mất phương hướng trên con đường tìm việc.
Top 10 thí sinh chiến thắng những thử thách đầu của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” tập 9 đã được lựa chọn quay hình thời trang cho thương hiệu Jeans cao cấp V-Sixtyfour.
Những người sinh năm 1987 nay đã 30 nhưng đôi khi trẻ măng, sẵn lòng muộn vợ muộn chồng chứ không "ế" vì thích độc thân quyến rũ. Họ hiểu chính mình và có lòng tự tin cao ngất.
Không chỉ là kênh giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ, trang cá nhân còn là nguồn thu nhập lớn đối với nhiều diễn viên, ca sĩ Việt. Mỗi post quảng cáo họ thu khoảng 40 triệu đồng.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ nêu 3 điều mà doanh nghiệp (DN) Việt Nam nên học hỏi Israel trong phát triển kinh tế, xây dựng xã hội thịnh vượng.
Tại buổi Điểm tâm Cầu nguyện Quốc gia, tổng thống Mỹ yêu cầu người tham dự cầu nguyện cho "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger, dấy lên cuộc tranh cãi mới giữa hai người.
Những ngày gần đây, cộng đồng trẻ thích làm đẹp đang truyền nhau một nhãn hiệu mỹ phẩm đa công dụng, an toàn và hiệu quả.
Trong cuốn “Nghệ thuật PR cho bản thân”, tác giả Austin Kleon cho rằng cách hữu hiệu để mọi người biết đến công việc của bạn là không ngừng chia sẻ chúng trên website, mạng xã hội.
Khăn ướt là sản phẩm hữu ích, tiện dụng giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bé. Tuy nhiên, chọn sản phẩm chất lượng, an toàn không phải là điều dễ dàng với nhiều người.
Chiếc điện thoại Kingzone K1 thu hút cộng động yêu công nghệ không chỉ bởi giá bán bình dân mà còn được trang bị vô số tính năng vàng mà những smartphone khác chưa có.
Cung cách giao tiếp, phong thái làm việc, kỹ năng và kiến thức... đều góp phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân của bạn.
Thay đổi, nuôi chung nhiều loài vật, trồng lúa kết hợp với nuôi thủy sản điều phối qua Internet là ý tưởng làm giàu độc đáo, giúp ông Bùi Đăng Núi (Hà Nội) thu nửa tỷ mỗi năm.
Nếu đang thực hiện một chiến dịch cho công ty trên các phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn không bao giờ đăng hoặc chia sẻ bất kỳ các nội dung sau: