Vợ của siêu sao bóng chày Shohei Ohtani ‘gây bão’ khi đeo túi 30 USD
Mamiko Tanaka - vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani - được phát hiện với chiếc túi đơn giản trong bữa tối của đội LA Dodgers tại thủ đô Hàn Quốc.
3.653 kết quả phù hợp
Vợ của siêu sao bóng chày Shohei Ohtani ‘gây bão’ khi đeo túi 30 USD
Mamiko Tanaka - vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani - được phát hiện với chiếc túi đơn giản trong bữa tối của đội LA Dodgers tại thủ đô Hàn Quốc.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Apple có thể ra mắt iPad mới trong vài tuần nữa
Tin đồn cho biết iPad Pro OLED và iPad Air 2024 sẽ ra mắt ngay trong tuần sau, nhưng có thể dời sang tháng 4 do phần mềm chưa hoàn thiện.
Ái nữ trùm sòng bạc Macau tiết lộ việc phân chia tài sản
Hà Siêu Nghi cho biết số tài sản thừa kế của cô ít hơn anh chị em trong gia đình. Nữ diễn viên cũng chia sẻ ông Hà Hồng Sân yêu cầu con rể phải đẹp trai.
Gói đọc sách điện tử Kindle Unlimited không hời như bạn nghĩ
Khi xu hướng đọc sách điện tử phát triển mạnh, gói đọc sách không giới hạn Kindle Unlimited ngày càng được độc giả quan tâm. Tuy nhiên, lợi ích của gói này không như độc giả nghĩ.
Thanh Hương: 'Tôi có người theo đuổi sau ly hôn'
Thanh Hương tâm sự hiện tại cô vẫn độc thân nhưng sẵn sàng mở lòng đón nhận chuyện tình cảm mới nếu gặp được người đàn ông phù hợp.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Bruno Mars giàu cỡ nào trước khi vướng nợ cờ bạc 50 triệu USD
Bruno Mars sở hữu khối tài sản ròng lên tới 175 triệu USD. Anh sống trong một biệt thự sang trọng ở Hollywood Hills (Mỹ) và là chủ nhân của loạt siêu xe.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Đường Thái Văn Lung quận 1 trước dự án 'lột xác'
Đường Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) tập trung nhiều cơ sở ăn uống, lưu trú và được mệnh danh là "Little Japan". Tuy nhiên, tuyến đường hiện khá chật chội, vỉa hè bị chiếm dụng.
Từ lâu đã cần mẫn sắm vai “diễn viên phụ” - không một lời phàn nàn, bắp cải dần trỗi dậy thành ngôi sao trong các nhà hàng sáng tạo trên khắp nước Mỹ, theo New York Times.
Thời điểm vàng để mua bất động sản
Tình hình kinh tế tài chính trong năm 2024 sẽ có những biến chuyển tích cực. Người trẻ có thể đầu tư chứng khoán, bất động sản và trái phiếu.
Tin hẹn hò tàn phá ngành giải trí Hàn Quốc
Chỉ trong vài tháng, các tin đồn hẹn hò liên tục khuynh đảo giới giải trí xứ kim chi. Việc nhiều ngôi sao liên quan bị bắt nạt trực tuyến đang đặt ra câu hỏi về quyền riêng tư.
Gen Z bỏ việc ở nhà hàng 3 sao Michelin để mở quán cơm bình dân
Từ bỏ công việc đáng mơ ước tại nhà hàng đạt 3 sao Michelin, Shanice Lim (Singapore) mở quầy hàng nhỏ bán cơm dừa, theo đuổi đam mê ẩm thực đường phố.
Thủ tướng: Không phải cứ nơi xa xôi thì chọn làm nhà ở xã hội
Thủ tướng nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như loại nhà ở khác. Không phải những nơi xa xôi, vắng vẻ, những nơi không làm được nhà ở thương mại thì làm nhà ở xã hội.
Sút phạt đền ở Ngoại hạng Anh chưa bao giờ dễ đến thế
Thống kê cho thấy tỷ lệ thành công của các quả phạt đền ở Premier League mùa này ở mức cao nhất mọi thời đại.
Nguy cơ tuyệt chủng ếch vì món ăn khoái khẩu của người Pháp
Hơn 500 nhà vận động bảo vệ môi trường đã cảnh báo tổng thống Pháp về sự thịnh hành của món cuisses de grenouille (chân ếch) có thể dẫn đến sự tuyệt chủng của một số loài ếch.
Hoa anh đào Somei - Yoshino sắp tuyệt chủng?
Hoa anh đào Somei - Yoshino - giống hoa phổ biến ở Nhật được dự đoán tuyệt chủng trong tương lai. Người Nhật được khuyến khích thưởng thức những loại hoa anh đào dại để thay thế.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.