Bảo Việt Nhân Thọ trao cặp sách cho hơn 8.000 học sinh cả nước
Hơn 8.000 em học sinh sẽ nhận quà tặng cặp sách trong chương trình “Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân Thọ” năm học 2024-2025.
6.371 kết quả phù hợp
Bảo Việt Nhân Thọ trao cặp sách cho hơn 8.000 học sinh cả nước
Hơn 8.000 em học sinh sẽ nhận quà tặng cặp sách trong chương trình “Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân Thọ” năm học 2024-2025.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Khó để xoay chuyển văn hóa 'làm việc đến chết' ở Nhật Bản
Nhật Bản đang thúc đẩy tuần làm việc 4 ngày nhằm giải quyết tình trạng thiếu lao động và thay đổi văn hóa làm việc quá sức, song gặp phải nhiều thách thức.
Nhà thơ Trần Đăng Khoa và những bài thơ viết trong ngày Bác Hồ mất
Bài thơ “Cháu thề phấn đấu suốt đời” của Trần Đăng Khoa là một trong những bài thơ đầu tiên và cũng là bài thơ được in sớm nhất về sự ra đi của Bác.
Suy thận ở tuổi đôi mươi vì lối sống nhiều bạn trẻ mắc phải
Thường xuyên thức khuya chơi game, ăn đồ ăn nhanh, mới 20 tuổi chàng trai đã phải lọc máu vì suy thận giai đoạn cuối.
Quy tắc ngầm đẩy giới trẻ Nhật Bản rơi vào cô đơn kinh niên
Từ tháng 4, Nhật Bản đã phải ban hành luật coi "sự cô đơn và cô lập" là vấn đề xã hội, nhưng ngày càng nhiều người trẻ che giấu vấn đề của mình vì lo sợ quy tắc ngầm của xã hội.
Công chúa Na Uy gây phẫn nộ vì cưới chồng pháp sư
Công chúa Martha Louise của Na Uy kết hôn với pháp sư tự xưng người Mỹ Durek Verrett, người tuyên bố công chúa là vợ của anh từ kiếp trước.
CLD khởi động chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ tại Hà Nội
“Bước chân yêu thương” nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu #GivingAsOne diễn ra thường niên, do quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation khởi xướng.
Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Phát triển cộng đồng với việc làm bền vững và ý nghĩa
ManpowerGroup nỗ lực để xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững dựa trên ba trụ cột chính: Hành tinh, con người thịnh vượng, và nguyên tắc quản trị.
Giá vàng thế giới dự báo đạt 3.000 USD/ounce
Chuyên gia kinh tế tại UOB kỳ vọng giá vàng thế giới sẽ tăng mạnh hơn nữa do bất ổn địa chính trị, nhu cầu từ các ngân hàng trung ương và kỳ vọng cắt giảm lãi suất từ Fed.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Tùng Dương thể hiện niềm tự hào dân tộc qua MV mới
MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một hành trình khám phá Việt Nam đầy cảm xúc.
HYRO - thức uống bổ sung năng lượng 'đốn tim' giới trẻ
HYRO đồng hành cùng người trẻ trên hành trình cân bằng công việc và cuộc sống, duy trì năng lượng tích cực để chạm đến mục tiêu.
Nhân viên 9X chống đối, sếp sinh năm 2000 quyết sa thải
Trong khi một số quản lý trẻ ở Hà Nội, TP.HCM "mạnh tay" sa thải, nhiều người khác tìm cách xoa dịu khi xung đột, mâu thuẫn với cấp dưới lớn hơn tuổi.
Làm dịu da cháy nắng nhờ nha đam
Ngoài công dụng làm dịu trị da bỏng rát vì nắng nóng, nha đam còn có thể tận dụng để trị mụn hay dưỡng tóc bóng mượt.
PSG dưới gót giày ngôi sao mới
Truyền thông Pháp gọi Bradley Barcola là "Ông vua mới" của đội bóng thủ đô Paris. Một người thay thế hoàn hảo cho Kylian Mbappe.
'81 kiếp nạn' khi làm game Black Myth: Wukong
Doanh nghiệp nhỏ, vốn chỉ có kinh nghiệm làm game mobile gặp nhiều khó khăn khi bắt tay vào một dự án tầm cỡ AAA như Black Myth: Wukong.
Cách giữ làn da tươi trẻ trong những ngày nắng nóng
Chanh và bạc hà không những có hương vị thanh mát mà còn hỗ trợ tiêu hóa và tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa da rất tốt, còn dứa có khả năng thanh lọc cơ thể.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.