Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
9 kết quả phù hợp
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Ông Võ đã tham gia trực tiếp vào các giao dịch ngân hàng nhằm che giấu nguồn gốc bất hợp pháp đối với 3 tỷ đồng của bà trùm buôn lậu Mười Tường.
Mở rộng điều tra, Công an tỉnh An Giang xác định bị can Nguyễn Thị Kim Hạnh (còn gọi là Mười Tường) liên quan 2 đường dây vận chuyển trái phép tiền tệ và hàng hóa qua biên giới.
Nhiều trung tâm mua sắm ở TP.HCM rao bán đồ gắn mác các thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Burberry, YSL, Valentino, Prada,.. với giá chỉ vài trăm nghìn đồng.
Cục Quản lý thị trường TP.HCM thu giữ hàng nghìn sản phẩm mác LV, Gucci, Burberry, YSL, Valentino, Prada, Hermes, Chanel có dấu hiệu giả mạo tại Saigon Square và Lucky Plaza.
Một người bán hàng online ở tây nam Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì bán hàng hiệu giả sau khi mẹ cô dùng túi Louis Vuitton đi chợ mua thịt lợn và rau quả và bị phát hiện.
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa tạm giữ gần 600 chiếc túi xách do Trung Quốc sản xuất nghi giả mạo nhãn hiệu Adidas và Nike.
Đồng hồ đeo tay, túi xách, giày dép, mắt kính, điện thoại, nước hoa... giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài được bày bán công khai ở các chợ tại trên địa bàn TP HCM.