Dùng AI giả giọng người thân gặp nạn, gọi điện lừa tiền
Do không cẩn thận và tin vào các cuộc gọi hỏi vay tiền từ người thân, 5.000 người đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo mạo danh bằng AI, mất hơn 11 triệu USD.
2.713 kết quả phù hợp
Dùng AI giả giọng người thân gặp nạn, gọi điện lừa tiền
Do không cẩn thận và tin vào các cuộc gọi hỏi vay tiền từ người thân, 5.000 người đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo mạo danh bằng AI, mất hơn 11 triệu USD.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Các thương hiệu ôtô được khách hàng nữ tại Mỹ ưa thích
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
Forbes nhận định điện toán đám mây (cloud computing) là đổi mới quan trọng bậc nhất trong kỷ nguyên thông tin.
Mẹo giải quyết lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iPhone
Tất cả dữ liệu trên iPhone đều sử dụng mã mở khoá điện thoại để truy cập, tuy nhiên người dùng có thể tăng cường bảo mật cho điện thoại nhờ mẹo nhỏ này.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
BlackPink đến Malaysia bằng máy bay riêng
Truyền thông Hàn Quốc cho biết chiếc máy bay BlackPink sử dụng có mức chi phí khoảng 20 triệu won mỗi giờ, được trang bị nhiều tiện ích.
Giả mạo công ty chứng khoán 'phím hàng', lừa người dùng 500 triệu
Sau khi đăng ký dịch vụ mua bán chứng khoán BSC, nạn nhân bị kẻ lừa đảo tiếp cận, đưa app giả mạo và chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng.
Dùng AI đánh lừa hệ thống của ngân hàng
Chỉ mất vài phút dùng AI, kẻ gian đã có thể bắt chước giọng nói của một người, qua mặt quy trình xác thực của ngân hàng để truy cập vào tài khoản, xem số dư và giao dịch gần đây.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Apple nói gì về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên iPhone
Trả lời sự việc hàng loạt người dùng bị mất dữ liệu do kẻ gian đánh cắp iPhone, Apple cho biết hãng sẽ tiếp tục nâng cao các biện pháp bảo mật trên sản phẩm của mình.
Khám bệnh qua điện thoại nở rộ ở Đông Nam Á
Các dịch vụ tư vấn, khám bệnh trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến tại Đông Nam Á, nơi dân số sử dụng điện thoại thông minh tăng nhanh trong khi bác sĩ vẫn thiếu hụt.
Đi làm cả tháng mới biết dùng máy in
"Thấy mình loay hoay mãi với cái máy in, sếp chạy ra làm nhanh rồi tranh thủ 'dằn' mình mấy câu”, Hoài Phương kể về lần đầu sử dụng máy in khi đi thực tập.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Người dùng mất iPhone: ‘Apple thật vô dụng’
Nạn nhân bị mất điện thoại iPhone chỉ trích Apple vì không hỗ trợ được gì khi cô gặp sự cố và chính hệ sinh thái đóng của hãng đã gây khó dễ cho cô.
UOB mua xong mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại Việt Nam
Mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup Việt Nam là một trong 4 thị trường UOB sẽ hoàn tất việc thu mua trong năm nay cùng với Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
Cái khó của các quán cà phê biệt thự tại TP.HCM
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Kết quả của một Hà Anh Tuấn ‘khôn lanh’
Sự xuất hiện của Kitaro, cùng tinh thần của hàng nghìn khán giả là thành quả không thể phủ nhận cho sự “khôn lanh” như chính nam ca sĩ tự nhận. Nhưng vẫn còn một số điểm trừ.