Hoa hậu Lương Thùy Linh nhạt nhòa
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
3.854 kết quả phù hợp
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Bức ảnh một người đàn ông chèo chiếc thuyền có hình dáng con cá mập làm bằng chai nhựa trên dòng sông Ciliwung (Jakarta, Indonesia) lọt top ảnh "độc lạ" nhất tuần của Reuters.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Lisa góp phần nối dài xu hướng váy áo xuyên thấu trong năm nay. Trước đó, Dakota Johnson hay Bianca Censori cũng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với váy áo trong suốt.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Từ Mỹ đến Ấn Độ, Tây Ban Nha hay Hàn Quốc, mưa lũ cực đoan liên tiếp gây ra cảnh ngập sâu, hàng trăm người thiệt mạng và thiệt hại khổng lồ, phơi bày sức tàn phá ngày càng lớn của biến đổi khí hậu.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Nếu Thái Lan có tuk-tuk, Việt Nam gắn liền với xích lô hay xe lam hoài cổ, Philippines lại sở hữu loạt "quái vật đường phố" đầy màu sắc như jeepney, tricycle, tuk-tuk...
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Duolog Design tại Đài Loan (Trung Quốc) tái chế lưới đánh cá cũ thành kính Hibang thân thiện môi trường, mở ra xu hướng thời trang bền vững từ rác thải biển.
Để sở hữu cỗ máy có số lượng giới hạn mới, trị giá 10.500 USD của ID Genève, người mua phải chứng minh cam kết với một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Studio thiết kế của Jony Ive vừa công bố hợp tác với Balmuda, ra mắt lồng đèn kết hợp kính, thép không gỉ với giá 4.800 USD.
Ngày nay, câu chuyện "làm chủ" đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự giúp đỡ của công nghệ. Các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook đã thổi bùng mô hình doanh nghiệp 1 người.
So với khung titan, nhôm nhẹ và tản nhiệt tốt hơn, một ưu tiên của Apple bên cạnh việc giới thiệu chip A19 Pro và hệ thống làm mát buồng hơi mới.
Nổi lên nhờ bộ phim Clueless, họa tiết kẻ caro nay tái xuất mạnh mẽ tại New York Fashion Week 2025, được Taylor Swift, BlackPink lăng xê, sắp trở thành phong cách hot nhất mùa thu.
Mẫu xe điện 3 bánh Cixi Vigoz không bán, chỉ cho thuê và có thể được sử dụng trên các tuyến cao tốc tại Pháp.