Trực tổng đài - nghề khóc, cười cùng những cuộc gọi
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
11 kết quả phù hợp
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
“Đói quá” có lẽ là câu nói được thốt lên nhiều nhất trong 1.001 lời than ngày mưa. Nhưng chỉ cần một combo ăn thật đã và làm thật chill, những ngày mưa buồn rười rượi sẽ bay biến.
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.