Trực tổng đài - nghề khóc, cười cùng những cuộc gọi
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
11 kết quả phù hợp
Trực tổng đài - nghề khóc, cười cùng những cuộc gọi
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
Những 'cơn bão một sao' xấu xí trên Internet ở Việt Nam
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Ẩm thực Chợ Lớn - vẹn nguyên hương vị sau những lần thay da đổi thịt
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
Ngành dịch vụ ăn uống khởi sắc trong mùa mưa
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
Grand Plaza, Aroma Resort và loạt thương hiệu bị 'bão' 1 sao
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
Trời mưa, nên ‘ăn và chill’ sao cho đúng điệu?
“Đói quá” có lẽ là câu nói được thốt lên nhiều nhất trong 1.001 lời than ngày mưa. Nhưng chỉ cần một combo ăn thật đã và làm thật chill, những ngày mưa buồn rười rượi sẽ bay biến.
Gia đình là hậu phương vững chắc cho những tay lái mưu sinh
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Dân mạng Nhật Bản bức xúc vụ CEO nước này chê shipper Việt 'bẩn'
Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.
CEO người Nhật chê shipper Việt 'bẩn, làm mất không gian cao cấp'
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.