Người nước ngoài bỡ ngỡ đi chợ thời giãn cách ở TP.HCM
Lần đầu dùng phiếu đi chợ, xếp hàng dài để mua đồ ăn, chấp nhận “có gì ăn nấy” là những trải nghiệm không thể quên của người nước ngoài sống ở TP.HCM thời dịch.
731 kết quả phù hợp
Người nước ngoài bỡ ngỡ đi chợ thời giãn cách ở TP.HCM
Lần đầu dùng phiếu đi chợ, xếp hàng dài để mua đồ ăn, chấp nhận “có gì ăn nấy” là những trải nghiệm không thể quên của người nước ngoài sống ở TP.HCM thời dịch.
5 món snack làm nhanh bằng lò vi sóng
Tận dụng chiếc lò vi sóng với một số công thức đơn giản, chỉ cần dưới 2 phút chế biến.
Indonesia cảnh báo việc mua thuốc chữa Covid-19 theo tin đồn
Khi biến thể Delta lây lan nhanh tại Indonesia, nhiều người tìm kiếm những loại “thần dược” đáng ngờ được quảng cáo là chữa Covid-19 hiệu quả.
Nga gửi 88 tấn hàng viện trợ Covid-19 cho Cuba
Nga vừa gửi 88 tấn hàng viện trợ nhân đạo Covid-19 cho Cuba qua đường hàng không, Bộ Quốc phòng Nga cho biết. Chính Tổng thống Nga Vladimir Putin ra chỉ thị viện trợ.
5 cách chế biến bánh mì cho bữa sáng làm việc tại nhà
Bánh mì có thể kết hợp cùng nhiều biến tấu nấu nướng theo kiểu Việt đến kiểu Âu mà lại đơn giản cho người nội trợ mùa dịch. Sau đây là 5 công thức làm mới những ổ bánh mì nóng hổi.
Người trẻ mua nguyên liệu nấu bún bò, làm trà sữa tại nhà
2/3 thời gian áp dụng Chỉ thị 16, giới trẻ TP.HCM dần quen với việc ăn uống tại nhà. Không thể đặt món nấu sẵn, nhiều người tự tìm công thức, mua nguyên liệu về tự chế biến.
Shipper mùa dịch: ‘Chạy đôn chạy đáo không kịp ăn cơm’
Chỉ thị 16 áp dụng trên toàn TP.HCM, shipper là lực lượng hiếm hoi được hoạt động. Họ vẫn miệt mài lao ra đường để đảm bảo lưu thông hàng hóa cho người dân.
Cold brew cam sả và các công thức cafe lạ miệng
Cold brew cam sả, sữa thạch cà phê và cà phê cốt dừa đều có thể dễ dàng được làm tại nhà.
Người dân TP.HCM không lo thiếu hụt mặt hàng thiết yếu cho mẹ và bé
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Người trẻ Trung Quốc chỉ đủ tiền mua đồ ăn sắp hết hạn
Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.
Nutifood hợp tác Con Cưng, đưa sản phẩm chuẩn Âu đến người Việt
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Thêm 2 ngân hàng vượt vốn hóa Vinamilk
Cổ phiếu ngân hàng BIDV và Techcombank vừa tăng mạnh trong phiên 28/6, qua đó lần lượt vượt mặt Vinamilk để leo lên vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng giá trị vốn hóa thị trường.
Khi nào liên doanh Kido và Vinamilk có sản phẩm đầu tiên?
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Thưởng thức vị mát lành từ sữa trái cây, sữa chua uống Kazu Chan
Mới ra mắt tại Việt Nam, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan chứa nhiều dưỡng chất theo công thức từ Nhật Bản, với hương vị mát lành, tự nhiên.
Người Malaysia trong ngày đầu phong tỏa: 'Đau đớn, nhưng cần thiết'
Ngày 1/6, Malaysia bắt đầu áp lệnh phong tỏa toàn quốc kéo dài hai tuần để đối phó với làn sóng Covid-19 thứ hai đang diễn biến phức tạp.
Dầu ăn, sắt, thép đồng loạt tăng giá
Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng lên trong thời gian gần đây.
Sở hữu 600 triệu USD từ thương hiệu trà sữa kem phô mai
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
CEO Mai Kiều Liên: 'Không ai muốn tăng trưởng thấp'
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.