Masan thắp lại hy vọng với bia
Hàng tiêu dùng nhanh vẫn là mảng kinh doanh tăng trưởng ổn định và đóng góp lợi nhuận nhiều nhất cho Masan sau nửa đầu năm biến động.
33 kết quả phù hợp
Hàng tiêu dùng nhanh vẫn là mảng kinh doanh tăng trưởng ổn định và đóng góp lợi nhuận nhiều nhất cho Masan sau nửa đầu năm biến động.
Phía Triệu Vy đã có thông báo chính thức về việc nữ diễn viên bị lấy hình ảnh sử dụng cho sản phẩm không rõ nguồn gốc.
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Không tắm, bù nước sai cách, dùng ibuprofen để giảm đau là những sai lầm nhiều người mắc phải khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao nhất và cơ thể khó phục hồi.
Phóng viên chuyên viết đánh giá về bia và rượu vang gọi cho mình cốc bia 6,76 USD tại quầy bar một khách sạn ở Anh, rồi tá hỏa khi nhận hóa đơn đến 67.689 USD.
Nhiều người lo sợ việc uống sắn dây kết hợp cùng mật ong sẽ tạo thành chất cực độc có thể gây chết người.
Chùa Pohyon huyện Hyangsan (Phyonganbuk), được xây dựng đầu thế kỷ XI là trung tâm phật giáo lớn nhất miền Bắc Triều Tiên, chùa bị bom đạn tàn phá và trùng tu nhiều lần.
Công an Lâm Đồng cho biết các huyện, TP chưa kiểm chứng thông tin đã vội vã ra văn bản cảnh báo tình trạng bắt cóc gây tâm lý hoang mang, bất an trong dư luận.
Bột sắn dây là loại thức uống dân dã, quen thuộc có tác dụng giải nhiệt. Đặc biệt, bột sắn dây độc tính thấp và không gây đột tử khi sử dụng với mật ong như nhiều người lầm tưởng.
Nhà Xanh hôm nay cáo buộc Triều Tiên “nói dối trắng trợn” khi tuyên bố binh sĩ của họ không nã đạn pháo gần tàu tuần tra của Hàn Quốc.
Một nguồn tin khẳng định câu chuyện sảy thai chỉ là sản phẩm bịa đặt của "nữ hoàng rắc rối" để nhận được sự cảm thông từ công chúng.
Là bị hại trong vụ cướp giật tài sản, Phạm Thị Kim Chi và Trần Thị Hoài Tô, sinh viên Trường ĐH Vinh (trú xã Nghi Phú, TP.Vinh), đã tung tin trên mạng xã hội rằng do công an dàn dựng.
Sản lượng bia thương hiệu Hà Nội tăng 36,6%; tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tăng 37% so với cùng kỳ 2012.