Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện sảy thai

Một nguồn tin khẳng định câu chuyện sảy thai chỉ là sản phẩm bịa đặt của "nữ hoàng rắc rối" để nhận được sự cảm thông từ công chúng.

Show truyền hình thực tế OWN kể về cuộc sống của Lindsay Lohan sau khi rời trại cai nghiện vừa lên sóng tập cuối. Trong tập này, Lindsay Lohan tiết lộ một bí mật gây sốc rằng cô từng mang thai vào mùa thu năm ngoái khi đang quay OWN nhưng không may sảy thai.

“Không ai biết việc này, tôi bị sảy thai và phải nghỉ trong 2 tuần. Đó là một câu chuyện dài” – nữ diễn viên 28 tuổi nói và không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ trong bụng.

Lindsay Lohan trên show truyền hình thực tế OWN.
Lindsay Lohan trên show truyền hình thực tế OWN.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ Lindsay bịa chuyện sảy thai như một lý do bào chữa cho thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi thực hiện OWN và tìm kiếm sự cảm thông từ khán giả xem truyền hình.

“Cô ấy chắc chắn bịa đặt”, nguồn tin cho biết. “Lindsay chưa bao giờ mang thai trong quá trình ghi hình show hoặc vài tháng sau đó. Lindsay biết cô ấy bị coi như một kẻ trốn việc, không đến đúng hẹn và từ chối quay. Thế nên những gì cô ấy làm là nói dối”.

Người này còn cho biết gia đình và bạn bè của ngôi sao rắc rối không hề biết về câu chuyện mang thai.

Ngôi sao 28 tuổi thường xuyên bị bắt gặp hút thuốc và bị đồn đã uống rượu dù cai nghiện - những dấu hiệu của một người không hề mang thai.
Ngôi sao 28 tuổi thường xuyên bị bắt gặp hút thuốc và bị đồn đã uống rượu dù cai nghiện - những dấu hiệu của một người không hề mang thai.

Trong khi đó một nguồn tin khác tiết lộ Lindsay liên tục rít thuốc lá trong suốt quãng thời gian ghi hình cũng như tái phát uống rượu. “Lindsay chưa bao giờ hành động như một người đang mang thai cả”, nguồn tin nói trên cho biết thêm.

Tạp chí KODE cũng vừa đưa tin Lindsay Lohan có thể mang thai với một người đàn ông đã có gia đình. Nhưng thông tin này bị người đại diện của nữ diễn viên rắc rối phủ nhận.

Khôi Ngô

Ảnh: Theo DM

Bạn có thể quan tâm