Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Swift - nguồn cảm hứng khác biệt cho người trẻ

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và phong cách thể thao, Suzuki Swift được lòng người trẻ năng động.

Với thế hệ millennials, ôtô không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà phải phù hợp với cá tính, giúp định hình phong cách riêng. Suzuki Swift nhập khẩu là lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang đến cảm hứng khác biệt cho người trẻ.

Nâng tầm phong cách

Mang phong cách châu Âu, Suzuki Swift dễ tạo ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. “Suzuki Swift mang đến cho tôi cảm xúc mạnh mẽ. Lần đầu tiên bắt gặp chiếc xe lướt trên phố, tôi đã nhận thấy sự khác biệt. Chính điều đó khiến tôi chọn mua mẫu xe này”, Thuỳ Liên, du học sinh trở về từ châu Âu chia sẻ.

Suzuki anh 1

Suzuki Swift được yêu thích bởi thiết kế phong cách châu Âu.

Swift là dòng xe chiến lược của Suzuki. Tính đến năm 2016, Swift đã bán ra 5 triệu chiếc trên toàn cầu. Với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ, diện mạo Swift truyền tải tính cách trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu của chủ nhân.

Với thiết kế thể thao với điểm nhấn là những đường gân nổi phần thân, Swift tạo cảm giác chuyển động ngay cả khi đang đứng yên. Từ đó, diện mạo mẫu xe này thêm phần năng động. Khách hàng có thể lựa chọn Swift và tự phối màu theo sở thích. Nhờ vậy khi cầm lái, chủ nhân được tận hưởng cảm giác khác biệt trên mọi cung đường, thu hút sự chú ý của đám đông.

Hứng khởi khi cầm lái

Swift nổi bật với kích thước tổng thể nhỏ gọn. Bán kính vòng quay tối thiểu 4,8 m, giúp người lái dễ dàng điều khiển trên các con đường nhỏ hẹp, nơi đậu xe chật chội - vốn là thách thức với tay lái mới, nhất là phụ nữ.

Suzuki anh 2

Swift nổi bật với kích thước nhỏ gọn.

Vào năm 2018, trong khuôn khổ giải thưởng World Car Awards, Suzuki Swift đã được vinh danh trong top 3 mẫu xe đô thị thế giới, dựa trên các đánh giá về yếu tố an toàn, yên tĩnh, linh hoạt và thuận tiện sử dụng trong cả đô thị lẫn cao tốc.

Hoàng Kiên, một nhà thiết kế thời trang trẻ nói về Swift: “Swift tạo cho mình niềm hứng khởi cầm lái mỗi ngày. Những chuyến đi ngẫu hứng vào cuối tuần, hay đơn giản là len lỏi giữa thành phố vào một buổi tối nhiều cảm xúc, Swift chưa bao giờ làm mình thất vọng. Chỉ cần đạp chân ga, một trải nghiệm mới lại mở ra mà không cần lo lắng đường phố chật chội đông người”.

Swift mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người cầm lái. Khi nhấn chân ga, họ dễ dàng cảm nhận được sự hứng khởi mà chiếc xe cá tính này mang lại. Cảm giác thể thao của xe được tạo nên từ sự kết hợp của vô lăng hình chữ D, hàng ghế trước ôm sát và bảng điều khiển trung tâm nghiêng về phía người lái.

Dù nhỏ gọn, không gian nội thất của xe vẫn khiến người sử dụng bất ngờ. Khoang hành lý rộng rãi, hàng ghế sau có thể gập rời từng ghế, giúp người dùng dễ sắp xếp hành lý cho chuyến đi. Xe được bố trí nhiều ngăn để đồ tiện ích, khoảng cách từ đầu người ngồi đến trần xe khá thoái mái.

Suzuki anh 3

Swift sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành mượt mà.

Theo đại diện nhà sản xuất, mẫu Suzuki Swift hatchback hạng B nhập khẩu sở hữu sự tỉ mỉ trên từng chi tiết, là một trong những lựa chọn lý tưởng. Đồng thời, mẫu xe này giúp người trẻ tận hưởng trọn vẹn niềm vui và làm chủ cuộc sống.

Suzuki Swift phiên bản GLX CVT có giá bán 549 triệu đồng (gồm VAT). Độc giả tìm hiểu dòng xe này tại đây, hoặc ghé đến các đại lý của Suzuki trên toàn quốc để lái thử.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm