Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Suzuki cải tiến sản phẩm, dịch vụ để chiều lòng người dùng Việt

Cập nhật công nghệ, tính năng hiện đại, cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu là cách Suzuki tạo dựng vị thế, củng cố lòng tin người dùng.

Những năm gần đây, Suzuki Việt Nam tạo dấu ấn rõ nét khi liên tục ra mắt sản phẩm mới. Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe thương hiệu Suzuki trên đường phố Việt là thành quả của chiến lược cung cấp sản phẩm chất lượng, lấy khách hàng làm trọng tâm. Điển hình giai đoạn 2009-2019, doanh số dòng xe tải Carry vượt mốc 34.000 chiếc. Năm 2019, hơn 3.000 đơn đt hàng Ertiga mới sau 2 tháng ra mắt minh chứng cho sức hút của mẫu MPV 7 chỗ này.

Suzuki uu dai anh 1

Suzuki khẳng định vị thế nhờ đầu tư chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Suzuki triển khai nhiều hoạt động nhằm nắm bắt nhu cầu người dùng, trong đó có thực hiện khảo sát tại triển lãm Ôtô Việt Nam - VMS 2019. Từ những ý kiến đóng góp này, hãng xe Nhật đã tung dòng Ertiga Limited trang bị mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai.

Năm nay, hãng tiếp tục nâng cấp mẫu Ertiga này và giới thiệu Ertiga Sport tập trung vào khả năng vận hành an toàn, dựa trên việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Cụ thể, xe bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC). Ngoài ra, thân xe có cấu tạo hấp thụ lực giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí SRS, cảm biến lùi, camera phía sau.

Suzuki uu dai anh 2
Suzuki trang bị thêm thiết bị hiện đại và tính năng an toàn cho Ertiga để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Những nâng cấp này kết hợp không gian thoải mái, giá hợp lý đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng được đánh giá cao, nhận phản hồi tích cực. Ngoài ra, mẫu SUV XL7 mới cũng được thiết kế bắt mắt, chú trọng tính thẩm mỹ, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Suzuki hiểu để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng, họ cần không ngừng cải tiến, nâng cấp về sản phẩm, giá thành, chất lượng dịch vụ, chính sách giá phụ tùng bảo dưỡng mới cạnh tranh hơn. Cụ thể, Suzuki đã đổi mới chính sách dịch vụ từ ngày 1/4. Theo đó, tần suất bảo dưỡng giảm (khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 100.000 km), chi phí bảo dưỡng trong 3 năm cũng giảm đến 50%, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Suzuki uu dai anh 3

Suzuki triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí.

Nhân dịp 25 năm có mặt tại Việt Nam, Suzuki tặng gói phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ (tương đương 25 triệu đồng) cho khách hàng mua xe Ertiga Limited; hỗ trợ 10 triệu đồng khi mua xe tải nhẹ Super Carry Pro mới, áp dụng đến hết 31/5. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc với giá hợp lý.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình khuyến mại tại đại lý Suzuki gần nhất hoặc tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm