Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Raider R150 Fi phiên bản 2020 có 5 màu tem mới

Việt Nam Suzuki vừa chính thức ra mắt Raider R150 Fi phiên bản 2020, với thiết kế tem mới cùng 5 cách phối màu đầy thời trang.

Suzuki Raider R150 Fi phiên bản 2020 đã được phân phối chính hãng tại các đại lý trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất từ 49,19 đến 49,99 triệu đồng. Khách hàng có các tùy lựa chọn màu sắc: Xanh mờ, trắng xanh, xanh đen, đen cam và đen đỏ.

Raider R150 Fi vốn được đánh giá cao nhờ vào khả năng bứt tốc. Điều này đã chinh phục nhiều tín đồ côn tay, tạo nên một cộng đồng Raider sôi nổi. Với phiên bản mới nhất, Raider R150 Fi không làm người hâm mộ thất vọng khi ra mắt với bộ tem xe có thiết kế hoàn toàn mới, có 5 tuỳ chọn màu sắc thời thượng.

Raider R150 Fi anh 1
Raider R150 Fi phiên bản 2020 thoả lòng những người yêu côn tay, với 5 tuỳ chọn màu sắc thời thượng.

Một bạn trẻ tại TP.HCM chia sẻ: “Raider bản mới có thiết kế tem đẹp, trẻ trung và cá tính, nhiều lựa chọn màu sắc cho khách hàng hơn. Tôi tin chắc những người yêu thích xe côn tay sẽ rất thích thú khi thấy các phiên bản màu này lăn bánh”.

Bên cạnh đó, một khách hàng vừa mua Raider R150 Fi 2020 tại Bình Dương cũng rất hài lòng với mẫu xe này. Anh chia sẻ: “Raider 2020 với bộ tem mới chinh phục được tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên.Tôi quyết định tới đại lý của Suzuki mua ngay khi xe vừa ra mắt, để vừa chọn được màu yêu thích, vừa được hưởng chế độ bảo hành chính hãng”.

Raider R150 Fi anh 2
Thừa hưởng động cơ của dòng GSX danh tiếng, Raider R150 Fi có khả năng bứt tốc tốt trong phân khúc xe 150 cc.

Từ chính thức xuất hiện, Raider R150 Fi đã ghi điểm ở phần tốc độ, nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh động cơ, trọng lượng thân xe cùng hệ thống phun xăng điện tử (Fi). Raider R150 Fi mang khối động cơ 150 cc, DOHC, công suất tối đa 18,9 HP, 4 thì, 4 valve làm mát bằng dung dịch.

Chưa dừng lại đó, sự kế thừa công nghệ động cơ GSX tiên tiến - công nghệ được ứng dụng và phát triển trên các dòng xe danh tiếng như GSX-R1000 và GSX-RR - đã giúp Raider R150 Fi thỏa mãn được đam mê bứt tốc của các bạn trẻ yêu thích dòng xe côn tay cá tính. Đây là mẫu xe có khả năng vận hành nổi bật và khả năng tăng tốc tốt trong phân khúc xe 150 cc.

Khi mua Raider R150 Fi chính hãng, khách hàng không những an tâm về xuất xứ, chất lượng mà còn được hưởng quyền lợi bảo hành và dịch vụ bảo dưỡng chính hãng. Các quyền lợi này gồm: Bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước), bảo dưỡng xe miễn phí 3 năm (tương đương với 13 lần) tại hệ thống đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các đại lý Suzuki gần nhất hoặc xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: www.suzuki.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SuzukiVietnam

Hotline chăm sóc khách hàng: 19006950 (8h - 17h, thứ hai đến thứ sáu).

Chau Au giu nguyen lai suat hinh anh

Châu Âu giữ nguyên lãi suất

0 5

Quyết định giữ lãi suất của ECB ở mức 3,75% được giới đầu tư dự báo trước trong bối cảnh lo ngại đang diễn ra về áp lực lạm phát, đặc biệt là từ thị trường lao động. 

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm