Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sút trượt 3 pha đối mặt, Morata ngay lập tức trở thành trò cười

Tiền đạo Alvaro Morata đã trở thành tâm điểm của sự châm chọc khi bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn rất ngon ăn trong trận gặp Chelsea.

HLV Wenger chỉ trích trọng tài vì liên tiếp mắc sai lầm HLV người Pháp cho rằng việc các trọng tài liên tiếp mắc sai lầm ở những trận đấu có sự góp mặt của Arsenal khiến ông cảm thấy vô cùng chán nản.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân Arsenal trong khuôn khổ Premier League tối 3/1. Bị dẫn trước nhưng Chelsea đã vùng lên để cuối cùng có 1 điểm ra về sau trận hòa 2-2.

Tuy vậy, Chelsea lẽ ra đã có thể thắng nếu tiền đạo Morata không quá vô duyên. Anh có 3 cơ hội đối mặt thủ thành Petr Cech, nhưng đều dứt điểm quá tệ. Không quá khi nói Morata đã cướp đi 2 điểm của Chelsea trong trận này. Đương nhiên, màn trình diễn của anh không thoát khỏi sự chỉ trích của người hâm mộ.

morata sut truot anh 1

Trên twitter, cái tên Morata đã được đưa vào từ điển. Morata giờ không còn là tên một cầu thủ nữa mà theo các cổ động viên, nó có nghĩa là "bỏ lỡ, phí phạm hay vô dụng". Thậm chí, một số cổ động viên còn đề nghị cho Morata tham dự cuộc thi hoa hậu Miss World (chơi chữ từ "Miss" - nghĩa là "quý cô" nhưng cũng có nghĩa là "sút trượt" trong bóng đá).

morata sut truot anh 2

Màn trình diễn của Morata đương nhiên không thể làm HLV Conte cùng các đồng đội hài lòng. Các fan dự đoán sau trận đấu, Morata sẽ bị HLV Conte trừng trị thích đáng, cũng như Lukaku bị Mourinho "bóp cổ" sau 2 pha kiến tạo cho Man City mới đây.

morata sut truot anh 3

Trước đó, các máy quay trên sân Emirates đã bắt được khoảnh khắc HLV Conte như "gục ngã" khi chứng kiến cậu học trò trị giá gần 70 triệu bảng liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Một số fan cho rằng sự thất vọng của Conte đến từ việc ông quá trông đợi vào cậu học trò.

morata sut truot anh 4

Trang Paddy Power còn tóm gọn màn trình diễn của Morata trước Arsenal bằng hình ảnh cái thùng rác. Không chỉ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, Morata còn tham gia vào bàn thắng của Jack Wilshere bên phía Arsenal.

morata sut truot anh 5

Trang Troll Football không dí dỏm so sánh Morata với một tiền đạo chân gỗ khác là Karim Benzema. Mang tên Morata nhưng anh lại làm công việc của Benzema là bỏ lỡ các cơ hội. Có lẽ, chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đang rất mừng khi bán đi một cầu thủ vô duyên để thu về hàng chục triệu bảng.

morata sut truot anh 6

Những ý kiến so sánh 2 cái tên Romelu Lukaku và Alvaro Morata lại một lần nữa xuất hiện. Cả 2 đều là những tiền đạo tốt nhưng không thể hiện được hết khả năng mùa này. Nếu như Lukaku trước đây có 2 pha kiến tạo cho cầu thủ Man City lập công thì những pha bỏ lỡ mười mươi của Morata chẳng khác nào cứu cho đối thủ một thất bại.

morata sut truot anh 7

Người vui mừng nhất với màn trình diễn của Morata, theo trang Bleacher Report là Diego Costa. Anh chính là người phải bật bãi khỏi Chelsea sau sự góp mặt của Morata. Costa có lẽ đang rất hả hê với những pha bỏ lỡ của Morata, nhất là khi anh vừa ghi bàn sau khi trở về đội bóng cũ Atletico Madrid.

morata sut truot anh 8

Kể từ khi chuyển về Chelsea, Morata đang cho thấy anh chơi đầu rất hay nhưng chơi chân rất tệ. Nhiều ý kiến cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge mua anh về chỉ đề đánh đầu, và Morata luôn từ chối khi được yêu cầu phải ghi bàn bằng chân.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm