Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ lỡ khó tin, Morata làm HLV Conte ngã gục trên sân

Trong một ngày thi đấu tệ hại, Morata bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn và là chủ nhân của đường "kiến tạo" cho Jack Wilshere ghi bàn mở tỷ số.

Morata bo lo co hoi anh 1

Alvaro Morata vừa trải qua một trận đấu tệ hại khi bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội ngon ăn, trong đó có 3 tình huống đối mặt với thủ môn của chủ nhà Arsenal. Từng là ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League nhưng phong độ của tiền đạo người Tây Ban Nha đang sa sút không phanh ở những vòng đấu gần đây.

Morata bo lo co hoi anh 2

Ngay phút 14, Morata đã có cơ hội đối mặt Petr Cech sau đường phát bóng dài của đồng đội nhưng cú đặt lòng của anh lại đưa bóng đi chệch cột cả mét.

Morata bo lo co hoi anh 3

Phút 69 khi tỷ số đang là 1-1, đường chọc khe của Fabregas một lần nữa đặt Morata vào vị trí thuận lợi. Cựu sao Real đã làm tốt mọi thứ, từ bứt tốc đến tỳ đè đánh bại trung vệ bên phía Arsenal. Nhưng ở cú sút quyết định, anh lại đưa bóng đi vào mép lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Morata bo lo co hoi anh 4

Ngoài sân, HLV Antonio Conte đang từ tư thế chuẩn bị ăn mừng bỗng đổ gục vì không tin học trò lại có thể bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến vậy.

Morata bo lo co hoi anh 5

Chiến lược gia người Italy đập tay xuống đất đầy tiếc nuối vì lẽ ra Chelsea đã có bàn thắng thứ 2 chỉ ít phút sau pha lập công gỡ hòa của Eden Hazard.

Morata bo lo co hoi anh 6
Phút bù giờ thứ hai khi tỷ số đang là 2-2, Morata lại được trao cơ hội kết thúc trận đấu ở tình huống một chọi một với Petr Cech. Chân sút trị giá 70 triệu bảng khiến người hâm mộ thất vọng bằng một cú sút thừa lực nhưng lại thiếu đi sự tinh tế.
Morata bo lo co hoi anh 7
HLV Conte chết lặng khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của cậu học trò người Tây Ban Nha. Không chỉ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, Morata còn là chủ nhân của pha chạm bóng không khác gì một đường kiến tạo cho Wilshere sút tung lưới Courtois mở tỷ số trận đấu.
Morata bo lo co hoi anh 8
Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte không giấu nổi sự thất vọng: "Thật tiếc khi chúng tôi đã nắm trong tay cơ hội để định đoạt kết quả trận đấu. Thất vọng là cảm giác chung của tôi cùng các cầu thủ. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".
Morata bo lo co hoi anh 9
Hòa 2-2, Chelsea bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Man Utd, trong khi hy vọng chen chân vào top 4 của Arsenal cũng ngày một xa vời khi khoảng cách giữa họ và Liverpool đang là 5 điểm.
Morata bo lo co hoi anh 10
Bảng xếp hạng Premier League.

Bellerin ghi bàn phút 90+2, Arsenal hòa kịch tính Chelsea

Arsenal và Chelsea chia điểm sau trận hòa 2-2 ở vòng 22 Premier League diễn ra lúc 2h45 ngày 4/1. “The Blues” không thể đòi lại vị trí thứ hai từ MU trên bảng xếp hạng.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm