Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Everton 0-2 MU: Chiến thắng toàn diện

Man Utd đập tan chỉ trích trong thời gian gần đây bằng chiến thắng đầy thuyết phục ngay trên sân của Everton dù đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột.

Everton 0-2 Manchester United: Martial, Lingard lập siêu phẩm Hai pha lập công đẹp mắt của Martial và Lingard giúp MU có chiến thắng 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.
Cham diem Everton 0-2 MU anh 1

Thủ môn David De Gea (6,5 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha có một ngày làm việc khá nhàn hạ. Everton tung 7 cú dứt điểm nhưng không lần nào bóng đi trúng đích.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 2

Hậu vệ Victor Lindelof (6,6 điểm): Tân binh người Thụy Điển chơi ở mức tròn vai khi phải thay thế đàn anh Ashley Young trong vai trò của một hậu vệ cánh phải. 

Cham diem Everton 0-2 MU anh 3

Hậu vệ Phil Jones (6,9 điểm): Mắc một vài sai lầm ở khoảng thời gian đầu trận nhưng đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung và sự chắc chắn trong từng pha bóng.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 4

Hậu vệ Marcos Rojo (8,3 điểm): Chuyền chính xác 91%, 5 lần thắng không chiến, 2 pha rê bóng thành công là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Rojo. Ngoài ra, trung vệ người Argentina còn lăn xả cứu MU khỏi một bàn thua trông thấy sau pha thoát xuống của Oumar Niasse ở phút 24.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 5

Hậu vệ Luke Shaw (7,3 điểm): Bất chấp việc phải thi đấu trọn 90 phút ở trận gặp Southampton, sao trẻ người Anh vẫn chơi năng nổ và liên tục làm khó hàng thủ Everton bằng những pha leo biên đầy tốc độ.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 6

Tiền vệ Nemanja Matic (6,8 điểm): Đóng góp của ngôi sao người Serbia ở trận đấu này có phần hạn chế. Anh chỉ chuyền chính xác 85% và thực hiện thành công 1 pha tắc bóng cùng 1 lần thắng không chiến.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 7

Tiền vệ Paul Pogba (7,8 điểm): Ngòi nổ cho mọi pha tấn công của "Quỷ đỏ", có cú đúp kiến tạo ở trận đấu đêm qua.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 8

Tiền vệ Ander Herrera (7,2 điểm): Hoàn thành 90% tổng số đường chuyền và là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong trận đấu đêm qua (108 lần).

Cham diem Everton 0-2 MU anh 9

Chạy cánh Jesse Lingard (8,4 điểm): Tính từ tháng 12/2017, Jesse Lingard đã có 6 bàn thắng, thành tích chỉ kém Vua phá lưới Harry Kane (8 bàn).

Cham diem Everton 0-2 MU anh 10

Chạy cánh Juan Mata (7,4 điểm): Uy hiếp khung thành của Everton bằng những cú sút xa có độ chính xác cao. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị khung gỗ đội chủ nhà từ chối một bàn thắng ở phút 51.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 11

Tiền đạo Anthony Martial (7,6 điểm): Chủ nhân của cú cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số cho Man Utd ở ngay đầu hiệp 2.

Cham diem Everton 0-2 MU anh 12
Với số điểm 8,4, Jesse Lingard được Whoscored bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu trên sân Goodison Park đêm qua.

Everton 0-2 Man Utd: Martial, Lingard ghi bàn đẳng cấp

"Quỷ đỏ" khởi đầu năm 2018 thuận lợi bằng chiến thắng thuyết phục ngay trên sân của đối thủ đang có phong độ cao Everton.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm