Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất thêm trụ cột trước thềm đại chiến Everton

Ashley Young chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ FA sau pha giật cùi chỏ với Dusan Tadic ở vòng đấu trước.

Tai họa giáng xuống đầu Ashley Young khi anh nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ FA sau pha đánh nguội với tiền vệ Dusan Tadic trong trận đấu với Southampton cách đây ít ngày.

Cụ thể ở phút 51, trong một tình huống phòng ngự phạt góc, Ashley Young đã cố tình giật cùi chỏ vào bụng của Tadic. Hành động của cầu thủ người Anh qua mắt được trọng tài Craig Pawson nhưng đã bị camera đặt cạnh khung thành De Gea ghi lại toàn bộ.

Young bi treo gio 3 tran anh 1
Ashley Young nhận án phạt nghiêm khắc vì hành động xấu chơi với Tadic.

Trước đó ở vòng 18, hậu vệ James Tarkowski (Burnley) cũng có hành vi tương tự với Glenn Murray (Brighton) và phải nhận án treo giò 3 trận sau khi FA "mổ băng" xem lại tình huống. 

Theo đó, Man Utd sẽ hành quân đến sân Goodison đêm nay (2/1) mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột Romelu Lukaku và Ashley Young. Lukaku bị chấn thương ở đầu và được xác nhận sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận kế tiếp.

Young bi treo gio 3 tran anh 2
Cả 3 hậu vệ cánh phải của MU đều không thể ra sân trong chuyến làm khách đến sân của Everton.

Hành lang cánh phải của Man Utd thực sự lâm nguy khi cả Antonio Valencia và Matteo Darmian đều dính chấn thương. Ashley Young là cái tên cuối cùng có thể chơi tốt ở vị trí này cũng dính án phạt từ FA. Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ buộc phải đẩy Victor Lindelof sang chơi ở hành lang cánh phải trong trận đấu ở vòng 22 giải Ngoại hạng.

Young bi treo gio 3 tran anh 3
Lịch thi đấu trong tháng 1 của Manchester United. Ashley Young chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Burnley trên sân khách vào ngày 20. Ảnh: Manchester United Supporters Club in VietNam.
Young bi treo gio 3 tran anh 4

Đội hình dự kiến của MU trong trận gặp Everton lúc 00h30 đêm nay. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Va chạm mạnh ở vùng đầu, Lukaku phải thở oxy rời sân

Chưa bỏ lỡ trận nào tại giải Ngoại hạng năm nay nhưng Lukaku đã phải rời sân bằng cáng trong cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 21 sau một chấn thương ở vùng đầu.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm