Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sút hỏng 2 quả penalty, Công Phượng khiến HLV Park thất vọng

Được đội trưởng Văn Quyết nhường đá penalty 2 lần, nhưng Công Phượng gây thất vọng khi thực hiện không thành công.

Công Phượng ngỡ ngàng khi đá hỏng penalty lần 2 Sau tình huống đi bóng khéo léo, Công Phượng bị đối thủ phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Công Phượng là người thực hiện quả 11 m, nhưng lần thứ 2 anh thực hiện không thành công.
Cong Phuong sut hong phat den anh 1
16h ngày 14/8, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại ASIAD 2018 với đối thủ Pakistan. Đây là lần đầu tiên Công Phượng khoác áo số 9.
Cong Phuong sut hong phat den anh 2
Bước vào trận đấu, cầu thủ gốc Nghệ An lao lên tấn công mãnh liệt. Anh kết hợp cùng với Văn Thanh, Văn Quyết, Quang Hải tạo nên những mũi nhọn uy hiếp khung thành Pakistan. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Công Phượng có cơ hội ghi bàn khi sút phạt ở chấm 11 m, nhưng rất tiếc anh sút trúng xà.
Cong Phuong sut hong phat den anh 3
Sang hiệp 2, Công Phượng tiếp tục chơi nổi bật. Chính anh là người buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi và mang về quả penalty thứ 2.
Cong Phuong sut hong phat den anh 4
Một lần nữa, anh xin được đá phạt đền để “phục thù”. Lần này, Công Phượng lại không thể chiến thắng được thủ thành Saquib Hanif.
Cong Phuong sut hong phat den anh 5
Gương mặt anh lộ rõ vẻ thất vọng không nói nên lời. Anh được Văn Quyết, Văn Đức đến an ủi sau thất bại có một không hai này. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ hạn chế trao cơ hội cho Công Phượng sút 11 m.
Công Phượng đá hỏng penalty, đồng đội chạy đến an ủi Olympic Việt Nam được hưởng quả 11 m, Công Phượng thực hiện cú sút đưa bóng đập xà. Anh Đức và Văn Quyết chạy đến an ủi tiền đạo khoác áo số 9.

Cong Phuong sut hong phat den anh 6

Việc dễ không làm được, nhưng Phượng lại làm được việc khó. Công Phượng ghi bàn sau một pha băng xuống sút cận thành ở phút 72. Cầu thủ HAGL nhảy lên hét lớn như muốn phá tan áp lực đè nén. 

Cong Phuong sut hong phat den anh 7

Trong trận đấu hôm nay, Quang Hải đá trong vai trò tiền vệ. Khán giả vẫn được thấy những pha đảo chân mãn nhãn của cầu thủ Hà Nội qua các đối thủ to cao. 

Cong Phuong sut hong phat den anh 8

Ở phút 22, chính Quang Hải là người mở tỷ số cho Olympic Việt Nam bằng một pha “xâu kim” đầy tinh tế. 

Cong Phuong sut hong phat den anh 9

Văn Quyết thể hiện được vai trò đội trưởng khi không chỉ chơi xông xáo, anh còn là người đứng ra giải quyết các vấn đề liên quan đến trọng tài, động viên đồng đội. 

Cong Phuong sut hong phat den anh 10
Anh cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút căng như kẻ chỉ. 

Cong Phuong sut hong phat den anh 11
Tiền đạo Anh Đức thi đấu ở vị trí trung phong. Hôm nay, anh đã không tận dụng được cơ hội, chơi nhạt nhoà và bị thay thế bởi Văn Đức.
Cong Phuong sut hong phat den anh 12
Văn Thanh là điểm sáng bên cánh phải khi từ đây Olympic Việt Nam có thể triển khai hầu hết đợt tấn công. Cầu thủ chạy cánh này khuấy đảo bên hành lang cánh phải, tạo nhiều cơ hội và cũng là mục tiêu phạm lỗi với các đối thủ Pakistan.
Cong Phuong sut hong phat den anh 13
Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam có chiến thắng với tỷ số 3-0. 19h ngày 16/8, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với Olympic Nepal.

Việt Hùng (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm