Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachok xin lỗi CĐV Thái Lan vì bỏ lỡ pha đối mặt Văn Lâm cuối trận

Nếu dứt điểm nắn nót hơn ở pha bóng cận thành, có lẽ Supachok Sarachat là người mang về trọn vẹn 3 điểm cho tuyển Thái Lan trước Việt Nam vào tối 5/9.

"Về cơ hội ở cuối trận, tôi thấy rất tiếc khi đã bỏ lỡ. Lúc ấy, tôi không có nhiều thời gian để suy tính và phải nhanh chóng đưa ra quyết định", Supachok phân trần về pha bỏ lỡ ở phút cuối trận gặp Việt Nam.

Anh nói thêm: "Tôi phải gửi lời xin lỗi tới cổ động viên bóng đá Thái Lan về sai lầm này. Trong 90 phút, tôi đã cố hết sức. Nếu cứ chơi thế này, tôi tin đội bóng hoàn toàn có thể lấy 3 điểm từ Malaysia".

Phút 90+5, Supachok có pha thoát xuống trước khi đối mặt Văn Lâm ở sát khung thành. Tuy nhiên, cú sút của anh quá hiền, không thể vượt qua trung vệ Bùi Tiến Dũng đang đứng chắn trước khung thành.

thai lan viet nam anh 1
Supachok gây nhiều khó khăn cho Duy Mạnh. Ảnh: Quang Thịnh.

Pha bóng ấy khiến người Thái không thể giành chiến thắng, nhưng cũng giúp Việt Nam có điểm trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Trong suốt 90 phút, 2 đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không bên nào ghi được bàn.

Supachok cũng là cầu thủ hay nhất trận đấu. Sở trường chơi tiền vệ, nhưng trong ngày được HLV Akira Nishino xếp đá tiền đạo, cầu thủ thuộc biên chế Buriram đã thi đấu hay, gây nhiều khó khăn cho Trọng Hoàng và Duy Mạnh.

Supachok nói về vị trí mới: "HLV đã bảo tôi ra sân và chơi bóng với sự tự tin. Việc đá tiền đạo không cần quá nhiều sự thích nghi. Tại Buriram, tôi từng chơi ở vị trí đó rồi và cũng có sự trợ giúp của những đồng đội khác. Họ chỉ tôi cách chạy thế nào".

Supachok Sarachart là cầu thủ quan trọng của Thái Lan và Buriram Untied. Tại CLB, anh ra sân 24 trên tổng số 25 trận của Buriram mùa này, ghi 6 bàn thắng.

Pha cứu thua quý như vàng của Bùi Tiến Dũng Ở những giây cuối cùng trong trận gặp Thái Lan, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngay trước vạch cầu môn giúp tuyển Việt Nam giữ lại 1 điểm trong trận đấu ở bảng G.

Kiatisak khẳng định sân trơn khiến Thái Lan chơi không như kỳ vọng

Cựu HLV tuyển Thái Lan cho rằng kết quả hòa giữa Thái Lan và Việt Nam trong trận đấu mới đây ở vòng loại World Cup 2022 đã phản ánh đúng cục diện trong bối cảnh sân trơn.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm