Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachok Sarachat - cầu thủ Thái Lan đẳng cấp ở giải U23 châu Á

Vào sân từ ghế dự bị, Supachok Sarachat cho thấy đẳng cấp của mình khi dẫn dắt U23 Thái Lan có 1 điểm trước Iraq, qua đó giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á tối 14/1.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 1

Đối đầu U23 Iraq tối 14/1 là lần đầu tiên, HLV Akira Nishino cất bộ đôi tiền đạo chủ lực Supachai Jaided (trái) và Supachok Sarachat (phải) lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, áp lực từ đối thủ Iraq buộc ông phải tung cả 2 vào sân trong hiệp hai để tăng cường sức tấn công đồng thời duy trì tỷ số 1-1 có lợi cho chủ nhà.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 2

Ngôi sao có đẳng cấp cao nhất đội hình U23 Thái Lan chỉ chơi 34 phút, nhưng lập tức cho thấy sự khác biệt. Hướng tấn công của người Thái lệch hẳn về biên trái sau khi Sarachat xuất hiện. Phần lớn đường lên bóng của U23 Thái Lan đều đi qua chân anh.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 3

Gần cuối trận, Sarachat có tình huống đột phá trong vòng vây của hai cầu thủ U23 Iraq.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 6

Anh bứt lên mạnh mẽ, bỏ lại số 21 Muntadher Sattar, cầu thủ còn sung mãn vì vừa vào sân từ ghế dự bị ít phút trước.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 7

Sarachat tiếp tục xoay người, loại bỏ sự đeo bám của Najm Shwan. Đánh bại 2 hậu vệ U23 Iraq to cao là pha bóng ấn tượng của Sarachat ở trận đấu này.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 8

Số 10 của U23 Thái Lan đang là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của ông Akira Nishino ở đội U23 và đã có 1 bàn tại U23 châu Á. Tại tuyển quốc gia, anh cũng lấy suất đá chính và 2 lần lập công tại chiến dịch vòng loại World Cup. Ảnh: Quang Thịnh.

Supachok Sarachat U23 Thai Lan anh 9

Quang Hải xin lỗi vì vào bóng từ phía sau với đội trưởng U23 Jordan

Đội trưởng U23 Việt Nam Quang Hải xin lỗi cầu thủ Jordan sau một pha phạm lỗi từ phía sau khá nguy hiểm ở trận hòa 0-0 giữa đôi bên tối 13/1.

Bỏ suất đá chính ở châu Âu, sao U23 Nhật Bản nhận nỗi thất vọng

Ryotaro Meshino đã tạm hy sinh suất đá chính ở CLB Scotland Hearts để cùng U23 Nhật Bản bước vào chiến dịch U23 châu Á tại Thái Lan.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm