Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải xin lỗi vì vào bóng từ phía sau với đội trưởng U23 Jordan

Đội trưởng U23 Việt Nam Quang Hải xin lỗi cầu thủ Jordan sau một pha phạm lỗi từ phía sau khá nguy hiểm ở trận hòa 0-0 giữa đôi bên tối 13/1.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 1

Đối đầu U23 Jordan vẫn là trận cầu tốt của Quang Hải. Anh tiếp tục là linh hồn tuyến giữa U23 Việt Nam, là cầu thủ có nhiều pha qua người, nhiều đường chuyền nhất hàng công, tạo ra nhiều cơ hội nhất đội hình.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 2

Không chỉ tham gia tấn công, Hải “Con” còn tích cực hỗ trợ phòng ngự. Đầu hiệp hai, anh có một tình huống vào bóng quyết liệt từ phía sau với đội trưởng Noor Al-Rawabdeh của U23 Jordan.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 5

Anh chủ động bắt tay, đỡ Noor Al-Rawabdeh đứng dậy sau pha bóng này.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 6

Hành xử đúng mực của đội trưởng U23 Việt Nam nhận được sự tán đồng từ trọng tài chính người Nhật Bản Sato Ryuji.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 7

Cũng ở pha bóng này, một tình huống hy hữu khác diễn ra khi miếng bọc ống đồng của Noor Al-Rawabdeh rơi ra. Do miếng bọc này mang màu đỏ, nhiều người đã tưởng trọng tài Ryuji định rút thẻ đỏ cho Noor Al-Rawabdeh. Ông Ryuji là người đã nhặt miếng bọc lên và đưa lại cho đội trưởng U23 Jordan.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 8

Trước sự hiểu nhầm của cầu thủ xung quanh, “Vua áo đen” cũng phải bật cười.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 9

Trong một tình huống khác, cầu thủ U23 Jordan cũng chủ động đỡ Bùi Tiến Dũng đứng dậy.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 10

Với 2 điểm sau 2 trận, U23 Việt Nam đã không còn quyền tự quyết. Quang Hải và đồng đội buộc phải chiến thắng U23 CHDCND Triều Tiên và chờ đợi kết quả có lợi từ trận đấu giữa U23 UAE và Jordan.

Quang Hai U23 Viet Nam anh 11

Highlights U23 châu Á 2020: Jordan 0-0 Việt Nam U23 Việt Nam tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn trước Jordan trong trận đấu ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tối 13/1.

Akira Nishino - đẳng cấp nhưng lỗi thời, hoàng kim đã ở phía sau

Kiên định nhưng bảo thủ, đẳng cấp nhưng cũ kỹ, không có trợ lý đủ tốt ở bên, thất bại của HLV Akira Nishino và U23 Thái Lan trước Australia không phải bất ngờ lớn.

HLV Park: 'Chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng U23 Triều Tiên'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận U23 Việt Nam không đạt mục tiêu đề ra trước trận, đồng thời sẵn sàng hướng tới cuộc đấu với Triều Tiên ở lượt đấu cuối cùng diễn ra ngày 16/1.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm