Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachok đặt mục tiêu dự Olympic cùng U23 Thái Lan

Tiền đạo chủ lực của U23 Thái Lan thể hiện quyết tâm trước vòng chung kết U23 châu Á trên sân nhà vào tháng 1/2020.

"Tất cả đội bóng tham dự giải đều rất mạnh. Đây sẽ là một giải đấu khó khăn. Những đối thủ cùng bảng với U23 Thái Lan cũng có chất lượng tốt. Chúng tôi phải thể hiện thật tốt ở 3 trận vòng bảng. Mục tiêu sau đó là vào chung kết để đảm bảo chắc chắn một suất dự Olympic.

Chúng tôi là đội chủ nhà và nhận được nhiều kỳ vọng. Do đó, U23 Thái Lan phải đi xa nhất có thể", Siam Sport dẫn lời Supachok. 

supachok u23 thai lan anh 1

Supachok sẽ tiếp tục là trụ cột của U23 Thái Lan ở vòng chung kết U23 châu Á. Ảnh: Changsuek. 

Bên cạnh đó, tiền đạo của Buriram United cũng thừa nhận U23 Thái Lan chịu áp lực trước khi giải đấu bắt đầu. 

"Tôi biết rằng chúng tôi đang có những màn trình diễn rất khác so với trước đây. Lợi thế sân nhà cộng với nỗ lực của những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chúng tôi đánh bại được các đối thủ. Điều đương nhiên là chúng tôi gặp rất nhiều áp lực nhưng cả đội sẽ biến áp lực đó thành động lực", Supachok nói thêm. 

Ngoài ra, Supachok cũng chia sẻ rằng anh không quan tâm đến thành tích cá nhân và đề cao kết quả chung của toàn đội. 

"Tôi không quá đặt nặng việc bản thân mình ghi bàn. Tập thể mới là điều quan trọng. Nếu tôi ghi 10 bàn nhưng đội thua thì cũng vô nghĩa. Tôi tin rằng các đồng đội cũng nghĩ như vậy", Supachok nói. 

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm cùng bảng A với các đội Australia, Bahrain và Iraq. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận mở màn với U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1.

Cầu thủ Thái Lan vẫn bức bối vì không thể đánh bại được U22 Việt Nam

Tiền vệ của U22 và tuyển Thái Lan Supachok cho hay anh sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại thầy trò HLV Park Hang-seo trong tương lai.

Cầu thủ U22 Thái Lan cảm thấy mệt mỏi

Tiền vệ Supachok Sarachat chia sẻ anh đang không ở trạng thái thể lực tốt nhất, nhưng vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho U22 Thái Lan tại SEA Games.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm