Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan vẫn bức bối vì không thể đánh bại được U22 Việt Nam

Tiền vệ của U22 và tuyển Thái Lan Supachok cho hay anh sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại thầy trò HLV Park Hang-seo trong tương lai.

"Xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi không hoàn thành được mục tiêu đề ra, nhưng các cầu thủ đã nỗ lực. Chúng tôi sẽ xem lại mình mắc sai lầm ở đâu để có thể chiến đấu mạnh mẽ tại giải châu Á", trang SMM dẫn lời Supachok Sarachat.

"Về mặt cá nhân, chưa từng đánh bại Việt Nam là điều gì đó bức bối trong trái tim tôi. Nếu gặp lại họ một lần nữa, tôi sẽ cố giành chiến thắng", Supachok nói.

Sau trận hòa 2-2 với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan chính thức bị loại khỏi SEA Games. Có 10 điểm sau 4 lượt trận, xếp thứ 3 bảng B sau U22 Việt Nam và U22 Indonesia, U22 Thái Lan lần đầu bị loại khỏi đại hội thể thao khu vực ngay từ vòng bảng sau 8 năm.

sea games 30 anh 1
Không thể thắng Việt Nam, Thái Lan chia tay SEA Games ngay sau vòng bảng. Ảnh: Thuận Thắng.

Với cá nhân Supachok, anh chưa từng đánh bại được một đội tuyển Việt Nam nào, từ cấp độ U22 cho đến tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Supachok chia sẻ anh sẽ quên đi SEA Games để hướng tới vòng chung kết U23 châu Á năm 2020.

Tiền vệ này phát biểu sau khi đặt chân xuống sân bay Suvarnabhumi: "HLV dặn chúng tôi hãy nghỉ ngơi hoàn toàn và quên giải đấu này đi. Chúng tôi còn giải đấu quan lớn phía trước. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và sớm trở lại. U23 châu Á là giải đấu mà đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Hy vọng khán giả sẽ lại cổ vũ cho chúng tôi ở giải này".

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 8/1 đến ngày 26/1. Thái Lan là chủ nhà và đặt mục tiêu giành vé dự Olympic 2020 thông qua giải đấu này.

Highlights bóng đá nam SEA Games 2019: Việt Nam 2-2 Thái Lan U22 Việt Nam giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với ngôi nhất bảng B sau khi hòa Thái Lan 2-2 ở trận đấu diễn ra vào chiều 5/12.

Kiatisak: 'U22 Thái Lan không hiểu chiến thuật của HLV Nishino'

Theo cựu HLV tuyển Thái Lan, HLV Nishino cùng các học trò đã không có đầy đủ thời gian để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 30.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm