Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sườn Cây ưu đãi mạnh dịp ra mắt thực đơn mới

Trải nghiệm những món ngon và lạ được trình làng trong “bộ sưu tập” thực đơn 2017 với ưu đãi 20% là chương trình đặc biệt mà hệ thống Sườn Cây dành tặng thực khách trong hè này.

Suon Cay anh 1
Với chủ đề ngon, lạ và độc đáo, nổi bật trong danh sách các món mới năm nay chính là cá chình nướng xuyên tiêu. Được xếp vào nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, cá chình là một trong những đặc sản ngon và hiếm. Thịt của loài cá da trơn này rất thơm, ngọt, béo, mềm, chắc và dai tự nhiên. Đặc biệt, khi được tẩm ướp cùng xuyên tiêu - một loại gia vị được chế biến từ loài thảo mộc quý hiếm chỉ mọc tại các vùng núi cao Tây Bắc trong điều kiện khí hậu quanh năm ôn hòa, món ăn hứa hẹn không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn ghi dấu ấn cho nhà hàng.
Suon Cay anh 2
Nếu đã chán ngán các loại thịt gà công nghiệp nhiều mỡ đang “bủa vây” thị trường, thực khách hãy thử món gà tre nướng mắc khén. Thịt gà tre vốn dĩ luôn được người thành thị ưa chuộng và xem là “hàng hiếm” từ hơn thập kỷ nay, nay kết hợp cùng mắc khén, một loại gia vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc với mùi thơm độc đáo thấm trong từng thớ thịt chắc mềm, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
Suon Cay anh 3
Đặc biệt, mùa nướng năm nay tại Sườn Cây sẽ nổi trội với danh sách các món hải sản thật ngon như mực nang, mực ống, mực nút, tôm nướng giấy bạc... hấp dẫn người dùng với xốt ướp đậm đà và mùi thơm nồng nàn, quyến rũ khi nướng trên bếp than hồng.
Suon Cay anh 4
Ngoài hải sản, rất nhiều món nướng mới lạ và không kém phần hấp dẫn như gù bò Mỹ, ba rọi heo sốt muối, lõi vai heo sốt Obathan... cũng được giới thiệu. Được chế biến từ các phần thịt thơm ngon, mềm ngọt và ít được biết đến của thịt heo, thịt bò, kết hợp cùng những công thức tẩm ướp khác biệt đặc trưng của hệ thống Sườn Cây, món ăn sẽ khiến thực khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Suon Cay anh 5
Trên phương diện khác lạ, những món nóng trong thực đơn mới như bò chiên giòn, bò sốt chua ngọt... cũng không hề kém cạnh các món nướng và quyến rũ. Đây là những món ăn không chỉ gây tò mò mà còn thu hút bởi cách chế biến mới lạ, đầy sáng tạo và cách trình bày ấn tượng, đẹp mắt.
Suon Cay anh 6
Góp mặt trong “bộ sưu tập hè 2017” còn có thêm nhóm món “lai rai”  thú vị với mực xé tam tơ, sụn gà sapo, đậu hũ giấy bạc, gỏi đu đủ cay Thái... Đây là những món vừa thơm ngon vừa lạ miệng, rất ngon khi nhâm nhi và kích thích vị giác trong suốt buổi tiệc.
Suon Cay anh 7
Nhân dịp ra mắt thực đơn mới, hệ thống nhà hàng Sườn Cây gửi đến khách hàng chương trình “Trải nghiệm vị ngon mới” với ưu đãi giảm 20% cho những món đặc biệt. Độc giả quan tâm tìm hiểu thêm về chương trình tại đây, fanpage của Sườn Cây hoặc liên hệ tổng đài đặt bàn 1900 8084 để có những kế hoạch khám phá ẩm thực thú vị cho những buổi tiệc hè hoành tráng.

Tại TP.HCM, chương trình được áp dụng ở các chi nhánh:

- 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10

- 128 C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận

- 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình

- 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận

- 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6

- 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm